Kríumót 2009

Hvort sem það er hástart eða hang, sjálfknúið eða vindknúið, þá er þetta ágætis staðsetning fyrir það.
Svara
Passamynd
gudjonh
Póstar: 873
Skráður: 27. Feb. 2008 09:07:06

Re: Kríumót 2009

Póstur eftir gudjonh »

Kríumótið, elsta mót sem haldið er á vegum Þyts er á dagskrá laugardaginn16/5 og sunnudagur til vara, ef útlit er fyrir "verulega" þáttöku. Undirbúningur er kominn í gang. Búið að kaupa nýjan rafgeymi í spilið. Spilið sést vel á mynd sem tekin var á Íslandsmóti í Gunnarsholti 2007. Stjórn Þyts kom myndalega að þessari "fjárfestingu". Meðal endingartími á rafgeymi er 5 ár. Takk!
Mynd
Undanfarin tvö ár hefur Kríumótið verið flugkoma. Þar á undan var þetta f3b mót,, en horfið frá því vegna lítillar þáttöku. Ætlum við að hafa þetta flugkomu í ár, eða f3b keppni (með íslenskum sér reglum)? Fer eftir því hort einhverjir sýni því áhuga að keppa og taka þátt sem starfsmenn.

Mynd
Kríumót, mynd tekin á Höskuldarvöllum fyri "nokkrum" árum.

Endilega láta vita ef áhugi er fyrir þáttöku.

Í nefndinni eru: Frímann, Guðjón og Hannes (í stafrófsröð).
Passamynd
gudjonh
Póstar: 873
Skráður: 27. Feb. 2008 09:07:06

Póstur eftir gudjonh »

Seinni myndin átti að vera æfing fyrir Kríumót.
Passamynd
Eysteinn
Póstar: 523
Skráður: 10. Jan. 2009 16:40:24

Póstur eftir Eysteinn »

Ég vil endilega vera með, þetta er mjög skemmtilegt mót og alltof langt síðan ég hef verið með ykkur. Ég býð mig fram sem starfsmann.
Ég á Algebra 2,5 með RG14 væng sem er ekki keppnishæf þ.e.a.s. hefur ekki verið lokið við að smíða þó svo að ég sé búinn að eiga hana síðan 1991. Ég hlakka mikið til að vera þáttakandi þegar Algebran er klár.
Mæti örugglega líka á íslandsmótið og þá ætti ég að vera búinn að sjá ykkar tækni við svifflugið og því erfiður keppinautur á komandi árum ;)

Kær kveðja,
Eysteinn
Eysteinn Harry Sigursteinsson.

I’ve learned so much from my mistakes…
I’m thinking of making a few more.
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11648
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

Nokkrar myndir frá Íslandsmótinu 2007. Fleiri myndir er hægt að sjá hér.

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd
Icelandic Volcano Yeti
Svara