Tveggja þátta lím sem límir ýmiss konar plast, málm, gler.... Bisonite

Kanntu brögð og brellur sem fleiri hafa gagn af?
Svara
Passamynd
Agust
Póstar: 2986
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Tveggja þátta lím sem límir ýmiss konar plast, málm, gler.... Bisonite

Póstur eftir Agust »

Nýlega rakst ég á í Byko tveggja þátta lím sem virðist loða betur við ýmis efni en venjulegt epoxy.

Mynd

Universal 2-part polyurethane adhesive bonds a wide variety of materials such as metals, iron, wood, stone, concrete, ceramic wall and floor tiles, glass, many thermo-plastic materials like PVC, polystyrene foam, polyacrylate (perspex) and ABS to themselves and to wood, metal, glass, concrete, stone, marble and many other synthetic materials. Also suited for bonding combinations of different materials.

* Especially for bonding constructions even in extreme conditions (cold, heat, under seawater).
* Temperature resistance from -30°C up to +100°C.
* Good frost resistance.
* Has good waterproof resistance.
* Good resistance to chemicals.
* Dimension measures approximately 3cm x 11cm x 26cm

PDF skjal með lýsingu á líminu: http://www.bison.net/upload/af993e0fc2c7dd2dc07c0a.pdf

Mynd
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
lulli
Póstar: 1310
Skráður: 1. Des. 2006 21:14:09

Póstur eftir lulli »

Glæsilegt =) prufa þetta næst á ABS plastið.
Flugmódelfélagið Þytur
Flugmódelfélag Suðurnesja
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Áhugavert.

Það er einmitt ABS plast í vinsælu Ítölsku vélunum frá ARC, Cardinal, Ready og hvað þær nú heita hinar sem minna hefur sést af.
Þetta er frekar flókið plastefni í efnafræðilegum skilningi ABS stendur fyrir Acrylonitrile butadiene styrene.
Það er mikið notað í pípur og hluti sem þurfa að standast endurtekin högg svo sem golfkylfuhausa, bílstuðara og módelflugvélar ;)

Þetta lím dugir þó ekki á Pólyethylene eða Pólyprópýlene samkvæmt fylgiskjalinu:

[quote]Not suitable for bonding of polyethylene, polypropylene,
PTFE and silicones.[/quote]
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
maggikri
Póstar: 5995
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Póstur eftir maggikri »

[quote=Björn G Leifsson]Áhugavert.

Það er einmitt ABS plast í vinsælu Ítölsku vélunum frá ARC, Cardinal, Ready og hvað þær nú heita hinar sem minna hefur sést af.
Þetta er frekar flókið plastefni í efnafræðilegum skilningi ABS stendur fyrir Acrylonitrile butadiene styrene.
Það er mikið notað í pípur og hluti sem þurfa að standast endurtekin högg svo sem golfkylfuhausa, bílstuðara og módelflugvélar ;)

Þetta lím dugir þó ekki á Pólyethylene eða Pólyprópýlene samkvæmt fylgiskjalinu:

[quote]Not suitable for bonding of polyethylene, polypropylene,
PTFE and silicones.[/quote]
[/quote]
Calamato, Jupiter og Beaver.
kv
MK
Passamynd
Agust
Póstar: 2986
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Póstur eftir Agust »

Ég keypti svona túbu og var að líma í sveitinni. Ég var ekki alveg ánægður með niðurstöðuna. Þarf að prófa þetta lím betur.

Þetta er tveggja þátta lím sem á að blanda í hlutföllunum 1:4 (jafn langar ræmur úr túbunum sem eru með misstórum götum).

"Working time" á að vera 15 mínútur. Mér fannst límið vera furðu lengi að harðna þrátt fyrir það. Ég mæli með að menn geri tilraun með límið áður en það er notað. Kannski gerði ég einhver mistök þega ég var að blanda það?
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Svara