Eiturefni úðað með módel þyrlu
- Páll Ágúst
- Póstar: 646
- Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00
Re: Eiturefni úðað með módel þyrlu
Jáh! Stór þyrla. Veit einhver hvernig þyrla þetta er?
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Hmmm..... ímyndun í þeim sem tók mydina. Þetta er bara einhver asni að fljúga fyrir utan gluggann hjá náunga sem á vídeóvél. Sá heldur að reykurinn sé skordýraeitur...
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
[quote=Björn G Leifsson]Hmmm..... ímyndun í þeim sem tók mydina. Þetta er bara einhver asni að fljúga fyrir utan gluggann hjá náunga sem á vídeóvél. Sá heldur að reykurinn sé skordýraeitur...[/quote]
Ályktunin er röng hjá þér.
Þetta er allveg hárrétt að verið er að dreyfa eitri með þyrlunni.
Hefði kannski átt að setja linkinn á greinina með til að koma í veg fyrir misskilning, en hér er hann,
sjá grein hér: http://gizmodo.com/5339436/spraying-pes ... -looks-fun
Ályktunin er röng hjá þér.
Þetta er allveg hárrétt að verið er að dreyfa eitri með þyrlunni.
Hefði kannski átt að setja linkinn á greinina með til að koma í veg fyrir misskilning, en hér er hann,
sjá grein hér: http://gizmodo.com/5339436/spraying-pes ... -looks-fun
- Björn G Leifsson
Hehe..
Mottóið mitt hefur lengi verið: not always right but never in doubt
Textinn á Jútjúb er::"We woke up this morning to the sound of an RC helicopter spraying what I assume is pesticide on the rice field outside our back window."
og ég gat ekki ímyndað mér að
a. nægilegt magn kæmist í þá litlu tanka sem svona kríli ber,
b. ekki væri bæði auðveldara fljótlegra ódýrara og betur dreift eitrinu með því að láta vinnumanninn labba um með eiturtankinn á bakinu.
Ojæja... allt hæg en spurning hvort það er meira leikur eða verksvit. Og svo er ekki allt rétt og satt þó það sé á einhverjum fréttavef.
Sem sagt ég efast enn. Allavega um vitið í því að dreifa pöddueitri á þennan hátt. En gaman gæti það verið, óneitanlega.
Mottóið mitt hefur lengi verið: not always right but never in doubt

Textinn á Jútjúb er::"We woke up this morning to the sound of an RC helicopter spraying what I assume is pesticide on the rice field outside our back window."
og ég gat ekki ímyndað mér að
a. nægilegt magn kæmist í þá litlu tanka sem svona kríli ber,
b. ekki væri bæði auðveldara fljótlegra ódýrara og betur dreift eitrinu með því að láta vinnumanninn labba um með eiturtankinn á bakinu.
Ojæja... allt hæg en spurning hvort það er meira leikur eða verksvit. Og svo er ekki allt rétt og satt þó það sé á einhverjum fréttavef.
Sem sagt ég efast enn. Allavega um vitið í því að dreifa pöddueitri á þennan hátt. En gaman gæti það verið, óneitanlega.
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Þó einhver texti sé á Gizmodo þá þarf hann ekki að vera áræðanlegri heimild sérstaklega ekki þar sem hann vísar í aðra síðu sem vísar í aðra síðu sem vísar á YouTube vídeóið...
En þyrlan er með aukatanka á sitt hvorri hlið og skala áburðardreifingar arma svo eitthvað er flugmaðurinn að gera annað en æfa vokið.
En þyrlan er með aukatanka á sitt hvorri hlið og skala áburðardreifingar arma svo eitthvað er flugmaðurinn að gera annað en æfa vokið.

Icelandic Volcano Yeti
- Björn G Leifsson
Liggjandi lasinn með fartölfuna á maganum þá er tilvalið að leita á netinu
Hér er hluti af afrakstrinum
Dú nott træ ðis att hóm!!
Hvað ætli veiðiverðirnir í Veiðivötnum segðu við þessu?
Hér er flott kropp döster módel frá Austurríki
Og svo... eftir talsverða leit:
Játa mig sigraðan
:D:D
Hér er hluti af afrakstrinum
Dú nott træ ðis att hóm!!
Hvað ætli veiðiverðirnir í Veiðivötnum segðu við þessu?
Hér er flott kropp döster módel frá Austurríki
Og svo... eftir talsverða leit:
Játa mig sigraðan

H.L. Mencken
H.L. Mencken
þatta var nú ekki beint lítið módel 

Fyrir þá sem ekki vita þá er þetta -Yamaha RMAX- þyrla sem var hönnuð fyrir þetta fyrir mörgum árum síðan. Hugmyndin var að nota hana í að úða á stöðum í Japan þar sem ekki var hægt að koma fullvöxnum þyrlum (eða örðrum búnaði að).
Haskólar í bandaríkjunum hafa míkið notoð þær í rannsóknar verkefni tengdu Autonomus flugi (sjálfstýrðu) og þær látnar leysa ýmis verkefni, svo sem leita af hlutum á afmörkuðu svæði og ýmisleg annað.
Hún er ekki ódýr, kostaði 75.000 USD fyrir nokkrum árum síðan, sá einhvern verðmiða um daginn á 4,9 milljónir Yen.
Hún er um 70 kg þegar hún fer í loftið og er með rótor dia uppá 3 metra, mótorinn er 100 cubic ef ég man rétt.
Japanir hafa verið að fljúga svona spraying síðan 1980 en þá var eitthvað ráðuneyti í Japan sem lét byrja að þróa þetta.
Er í stærri kantinum eins og sést!

Haskólar í bandaríkjunum hafa míkið notoð þær í rannsóknar verkefni tengdu Autonomus flugi (sjálfstýrðu) og þær látnar leysa ýmis verkefni, svo sem leita af hlutum á afmörkuðu svæði og ýmisleg annað.
Hún er ekki ódýr, kostaði 75.000 USD fyrir nokkrum árum síðan, sá einhvern verðmiða um daginn á 4,9 milljónir Yen.
Hún er um 70 kg þegar hún fer í loftið og er með rótor dia uppá 3 metra, mótorinn er 100 cubic ef ég man rétt.
Japanir hafa verið að fljúga svona spraying síðan 1980 en þá var eitthvað ráðuneyti í Japan sem lét byrja að þróa þetta.
Er í stærri kantinum eins og sést!

Já, sæll!
Takk fyrir þessar upplýsingar.
Takk fyrir þessar upplýsingar.