Inniflug - Könnun á áhuga og kynning.
- Páll Ágúst
- Póstar: 646
- Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00
Re: Inniflug - Könnun á áhuga og kynning.
Ég skal vera með 

- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
Sæll MAggi, eg hef ahuga a þessu með ykkur ef mögulegt er, settu mig a listan hja ykkur svo er bara að finna eitthvert fligildi ur nogu er að velja.
Kv. Einar Pall
Kv. Einar Pall
[quote=Flugvélapabbi]Sæll MAggi, eg hef ahuga a þessu með ykkur ef mögulegt er, settu mig a listan hja ykkur svo er bara að finna eitthvert fligildi ur nogu er að velja.
Kv. Einar Pall[/quote]
Sæll EPE, set þig á listann. Er að vinna í því að fá tíma í Íþróttahúsum. Læt ykkur vita fljótlega um framhaldið. Er kominn með 15 nöfn á blað.
kv
MK
Kv. Einar Pall[/quote]
Sæll EPE, set þig á listann. Er að vinna í því að fá tíma í Íþróttahúsum. Læt ykkur vita fljótlega um framhaldið. Er kominn með 15 nöfn á blað.
kv
MK
- Páll Ágúst
- Póstar: 646
- Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00
[quote=Páll Ágúst]Ég skal vera með
[/quote]
gæti þurft að bíða aðeins fyrst þetta er á suðurnesjunum

gæti þurft að bíða aðeins fyrst þetta er á suðurnesjunum
Frábært framtak þarna hjá ykkur á suðurnesjum. Ég var einmitt að hugsa um þetta í vikunni að kalla á menn saman hér í Reykjavík. En Ég mundi gera mér ferð suður eftir til að vera með þó það væri bara að horfa á snillingana. Eina flígildið sem ég á til að fljúga svona inn er lítil rafmagsþyrla frá Heli-Max og kann lítið á hana.

- Ágúst Borgþórsson
- Póstar: 931
- Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48
Hvað ertu eginlega búinn að gera okkur Maggi, maður er bara farinn að hugsa um frauðplast og aftur frauð
En það er ansans ári gott fyrir budduna þessa dagana 

Kv.
Gústi
Gústi
[quote=Ágúst Borgþórsson]Hvað ertu eginlega búinn að gera okkur Maggi, maður er bara farinn að hugsa um frauðplast og aftur frauð
En það er ansans ári gott fyrir budduna þessa dagana
[/quote]
Já Gústi minn, foam foam foam. Styttist í þína vél!
kv
MK

Já Gústi minn, foam foam foam. Styttist í þína vél!
kv
MK
[quote=Slindal]Frábært framtak þarna hjá ykkur á suðurnesjum. Ég var einmitt að hugsa um þetta í vikunni að kalla á menn saman hér í Reykjavík. En Ég mundi gera mér ferð suður eftir til að vera með þó það væri bara að horfa á snillingana. Eina flígildið sem ég á til að fljúga svona inn er lítil rafmagsþyrla frá Heli-Max og kann lítið á hana.
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic ... 247861.jpg[/quote]
Já koma bara með þessa og æfa.
kv
MK
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic ... 247861.jpg[/quote]
Já koma bara með þessa og æfa.
kv
MK
Smávegis stöðu "briefing"
Við komum við í Reykjaneshöllinni fljótlega og tökum út húsið og húsráðendur skoða okkur.
Fastir tímar gætu hugsanlega verið um kvöldmatarleytið á sunnudögum í vetur, en það er í skoðun. Fleiri hús en Reykjaneshöllin gætu líka komið til greina og þá er spurning með dagsetningar. Það er nóg af íþróttahúsum í Reykjanesbæ. það eru fimm hús sem gætu gengið.
kv
MK
Við komum við í Reykjaneshöllinni fljótlega og tökum út húsið og húsráðendur skoða okkur.
Fastir tímar gætu hugsanlega verið um kvöldmatarleytið á sunnudögum í vetur, en það er í skoðun. Fleiri hús en Reykjaneshöllin gætu líka komið til greina og þá er spurning með dagsetningar. Það er nóg af íþróttahúsum í Reykjanesbæ. það eru fimm hús sem gætu gengið.
kv
MK
- Helgi Helgason
- Póstar: 80
- Skráður: 8. Jún. 2006 21:37:13
Maggi hvaða fimm hús eru það?