Aðeins minni catling byssur i action--- bandvitlausir kanar
Og svona virkar hún
Hérna má sjá A10 warthog í action
Hvar værum við án YouTube?
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Það er dálítið skondið að Gatlingbyssurnar voru fyrst framleiddar árið 1861 og voru þá handknúnar. Þ.e.a.s. skyttan snéri stóru handfangi sem síðan knúði allt systemið en að sjálfsögðu á allt öðrum og minni hraða en í dag. Þetta voru vitanlega hrikalegar framfarir í vígvélum á þeim tíma þegar Norðurríkjamenn notuðu eins skots Sharps riffla.
Svo komu auðvitað vélbyssur eins og við þekkjum þær í dag og ruddu Gatling til hliðar þangað til einhverjir amerískir spéfuglar fundu upp á því að tengja rafmótor við gamla Gatlinginn og þá fór heldur að færast fjör í forngripinn! Gott ef þetta var ekki ísskápaframleiðandinn góðkunni General Electrics.
20mm fallbyssa með 6000 (já 6000!) skot á mínútu gefur hugtakinu "Spray and pray" algjörlega nýja merkingu!
Hér er ein .45 kaliber frá 1874 í frekar varfærnislegri notkun:
A-10(Thunderbolt II) skottunnan tekur „bara“ 1350 skot(af einhverjum ástæðum er hún þó yfirleitt hlaðin með 1150 skotum) og nær að tæma sig á 16 sekúndum. Oftast nær takmarka menn sig við 1-2 sekúndna skothrinur þó ekkert hindri þá í að tæma hana í einni hrinu annað en það dregur úr líftíma byssuhlaupanna. Til gamans má geta þess að byssan er 16% af heildarþyngd vélarinnar!
[quote=Sverrir]Svo má ekki gleyma að þær eru notaðar á skipum til að verjast flugskeytum.
Gummi þú gætir kannski smíðað eina svona?
[/quote]
Já ég get auðveldlega smíðað svona Byssu,eldflaugar og fallbyssur.
verst að ég skrifaði uppá samning um að ég /við á verkstæðinu
smíðuðum ekki vopn þegar við keyptum CNC rennibekkina og fræsivélina
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.