Ca. $200.000.000 síðar

Kanntu skemmtilegar sögur? Eða veistu um sniðug vídeó?
Svara
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11648
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Ca. $200.000.000 síðar

Póstur eftir Sverrir »

Þetta gerðist á Dulles(IAD) eftir met ofankomuna sem var þar um daginn. :/

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Hmm. þetta minnir mig á þegar litli últímeitinn minn datt niður úr loftinu í bílskúrnum og brotnaði :P

:lol:
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Agust
Póstar: 2986
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Póstur eftir Agust »

Ég lenti í því fyrir um tveim áratugum að gömul eldhúsinnrétting, þ.e. efri skápurinn, sem var í bílskúrnum féll af veggnum. Plasttapparnir höfðu rýrnað...

Á borðinu undir var gamall fjarstýrisendir Hann varð flatur eins og pönnukaka, enda að mestu úr áli.

Það er þessi appelsínurauði sendir sem sést á myndinni. Hann var heimasmíðaður. Bjó til tvær prentrásir í hann; aðra með 35MHz sendi og hina með kóðara. Notaði hann í eitt eða tvö ár. Líklega smíðað eftir teikningu í RCM&E.

Módelið er Robbe Cessna 172 minnir mig. Mótor var Hirtenberger Patronenfabrikk HP 21 fjórgengismótor.

Myndin, sem tekin er á flugvellinum í Leirdal, er frá því um 1985.

Ég á enn appelsínurauða kassan utan af sendinum, en hann var síðar notaður sem stýripinnar fyrir Dave Brown flugherminn eftir að prentrásirnar höfðu verið fjarlægðar. Það var eftir að rétt hafði verið úr kassanum eftir bestu getu, en enn í dag má sjá misfellurnar.

Mynd
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11648
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

Uss ljótt að heyra, varð að klessu ojbara.

Módelið er rétt greint og ef fortíðarþráin grípur þig föstum tökum þá geturðu reynt að prútta vélina hans Guðna af honum. ;)
Icelandic Volcano Yeti
Svara