Ný þýsk tækni eykur öryggi mótorhjólamanna

Kanntu skemmtilegar sögur? Eða veistu um sniðug vídeó?
Svara
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11648
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Ný þýsk tækni eykur öryggi mótorhjólamanna

Póstur eftir Sverrir »

Ótrúlegt!

Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
ErlingJ
Póstar: 216
Skráður: 20. Des. 2005 09:12:32

Póstur eftir ErlingJ »

nú varð ég fúll .... það var nú óþarfi að nota svartfugl í þetta test....

en kanski getur hún downlodað úr hjálminum hvað fór úrskeiðis .. eða gleimdi ökumaðurinn að horfa til beggja átta eins og okkur er kent í skóla :S

svartfugl á flegi ferð.

kann ekkert á þetta youtube link dæmi :mad:
Passamynd
Sverrir
Site Admin

Póstur eftir Sverrir »

[quote=ERLINGJ]kann ekkert á þetta youtube link dæmi :mad:[/quote]
Þú lærir það einn daginn. ;)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Póstur eftir einarak »

úr því þið eruð í mótorhjólunum... Þessi er seigur:
Passamynd
ErlingJ

Póstur eftir ErlingJ »

alltaf gaman að því þegar menn setja inn myndband á youtube af sjálfum sér að brjóta lögin.

er ekki að segja að ég sé einhver engill ,hef bara vit á því að vera ekki mikið auglisa það.
Passamynd
Sverrir
Site Admin

Póstur eftir Sverrir »

Frétt um málið > http://www.dv.is/frettir/2010/9/10/prjo ... -myndband/

[quote]Kristján Ó. Guðnason, yfirmaður umferðardeildar lögreglunnar á höfuðborgarsvæðinu, segir ekkert í umferðarlögunum sem banni akstur mótorhjóla á einu hjóli. „Það hinsvegar getur varðað refsingu að sýna af sér gáleysi eða aðgæsluleysi í umferðinni. Þetta getur sannarlega fallið þar undir og mundi að öllum líkindum gera það. Það yrði að skoða og eftir atvikum yrði það dómari sem tæki þá afstöðu til þess,“ segir Kristján í samtali við DV.is. Kristján segir að ef lögregla yrði vitni af svona aksturslagi myndi hún stöðva það.

„Það eitt að aka á einu dekki, að prjóna svona eins og hann gerir, það er ekkert ákvæði sem bannar það í sjálfu sér. Hinsvegar framkvæmdin, að aka eins og þessi maður gerir í umferð og á talsverðum hraða, myndi kalla á viðbrögð lögreglu. Væntanlega yrði það eftir atvikum dómari sem tæki afstöðu til þess hvort að þetta varði við fjórðu grein umferðalaganna sem fjallar um tillitssemi og aðgæslu í umferð,“ segir Kristján.[/quote]
Þá veit maður það, best að halda sig bara við fjórhjólin. ;)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Haraldur
Póstar: 1409
Skráður: 20. Maí. 2005 15:19:44

Póstur eftir Haraldur »

Fjórhjól (mótorhjól) eru líklega bönnuð líka í umferðinni: :|
Passamynd
Sverrir
Site Admin

Póstur eftir Sverrir »

Það eru til götuskráð fjórhjól sem eru leyfð í umferðinni, sjást annað slagið á ferðinni.

Annars var ég að vísa í bílinn minn með fjórhjóla setningunni hér að ofan. :)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
ErlingJ

Póstur eftir ErlingJ »

flest allir mótorhjóla menn sem ég þekki og hafa verið að lifta framdekki eða afturdekki í viðurvist yfirvaldsins hafa verið stöðvaðir og sektaðir (glæfra akstur) eins og það er túlkað hjá lögguni.

en eins og segir þarna í fréttinni þá er margt annað þarna sem er gert annað en "prjónið" sem er ólöglegt.

já það þurfti að leyfa götuskráð fjórhjól á Íslandi en var ekki gert fyrr en eftir 4-5 ár eftir að það var leyfilegt á norðurlöndum og evrópu (ESB).

það er stutt síðan að suðurnesja maðurinn Skúli steinn myndaði sjálfan sig á reykjanesinu á 2-300 kmh og setti inn á youtube og það fór til ransóknar lögregglu en var ekki kært að mig mynnir því það sást ekki í andlit hanns .

myndbandð sem ég setti inn er af Dönskum fréttamanni að prufa hjól eins og mitt og sama típa af hjóli sem er eiðilagt í videoinnu sem sverrir setti inn .
Danska videoið var gert fyrir motorhjóla magasine og var það tekið upp á autoban í þískalandi og telst því ekki ólöglegt......þó svo að einhver sé búinn að skíra þetta ólöglegt þarna á youtube ;)

kveðja
Erling

Mynd
Passamynd
Ingþór
Póstar: 596
Skráður: 4. Feb. 2005 00:42:21

Póstur eftir Ingþór »

ég held að hámarks sekt við "glæfra akstri" sé 5000 krónur, mætti frekar bara kalla það gjald.

[quote=Erling]það er stutt síðan að suðurnesja maðurinn Skúli steinn myndaði sjálfan sig á reykjanesinu á 2-300 kmh og setti inn á youtube og það fór til ransóknar lögregglu en var ekki kært að mig mynnir því það sást ekki í andlit hanns[/quote]
aldrei verið sannað að hann hafi myndað sjálfan sig, eingögnu hann sem hlóð myndbandinu inn...
þeir fullnýttu lagaheimildir til að gera honum lífið leitt en ákærðu aldrei og vissu það í upphafi ransóknar að það myndu þeir aldrei geta það.

margt mikið glæfralegra gert í þjóðfélaginu en að aka á afturdekki eða fara upp fyrir hámarkshraða sem aldrei er ransakað né ákært og menn geta haft sínar skoðanir á þeirri forgangsröðun, ég hef mína :)
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
Svara