Rafhlöður
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Re: Rafhlöður
DÖHHHH... :rolleyes:
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Lætur okkur endilega vita ef þú ferð út í það að framkvæma rofahugmyndina.
Spurning um að setja líka upp vefmyndavél og beina henni á rafhlöðuna, þá geturðu vaktað hana úr tölvunni og kannað alla helstu módelvefina á sama tíma...
Spurning um að setja líka upp vefmyndavél og beina henni á rafhlöðuna, þá geturðu vaktað hana úr tölvunni og kannað alla helstu módelvefina á sama tíma...
Icelandic Volcano Yeti
- Björn G Leifsson
Það er alltaf eitthvað að gerast í tækniheiminum. Hérna er s´má frétt um endurbættar rafhl-ður. Athyglisverðar skýringarmndir neðst.
http://www.toshiba.co.jp/about/press/2005_03/pr2901.htm
http://www.toshiba.co.jp/about/press/2005_03/pr2901.htm
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Tekur ekki nema eina mínútu að hlaða upp í 80% og fáeinar mínútur í viðbót að fullhlaða og rafhlaðan lætur ekki á sjá eftir 1000 hleðslur og afhleðslur. Góður árangur hjá tækni og þróunardeild Thoshiba.
Í framhaldi af þessu þá ætla ég að birta tengil á mjög athygliverða rannsókn/tilraun á rafhlöðum sem góður maður í Bretlandi er búinn að gera.
Icelandic Volcano Yeti
hvar? hvar? hvar er tengillinn?
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
Hérna er hann. Sjá einnig frétt hér á vefnum, http://frettavefur.net/frettir/268/
Icelandic Volcano Yeti
- Björn G Leifsson
Græjufíklar athugið.
Ég var að komast að því rétt áðan að ég get útvegað eitthvað magn af þessum nýju sellum sem Toshiba hefur þróað. Ótrúlega hröð hleðsla, hægt að tengja beint í rafgeyminn í bílnum án sérstaks hleðslutækis og vega varla nokkuð miðað við amperstundirnar sem hægt er að kýla í þær. Engin sprengihætta heldur.
Kunningi minn hjá Chalmers tækniháskólanum Gautaborg fékk helling af þeim til prufu og er til í að láta mig hafa slatta fyrir sanngjarnan pening.
Þeir sem hafa áhuga að prófa þær geta sent mér meil á bjorngl(hjá)itn.is
Ég var að komast að því rétt áðan að ég get útvegað eitthvað magn af þessum nýju sellum sem Toshiba hefur þróað. Ótrúlega hröð hleðsla, hægt að tengja beint í rafgeyminn í bílnum án sérstaks hleðslutækis og vega varla nokkuð miðað við amperstundirnar sem hægt er að kýla í þær. Engin sprengihætta heldur.
Kunningi minn hjá Chalmers tækniháskólanum Gautaborg fékk helling af þeim til prufu og er til í að láta mig hafa slatta fyrir sanngjarnan pening.
Þeir sem hafa áhuga að prófa þær geta sent mér meil á bjorngl(hjá)itn.is
H.L. Mencken
H.L. Mencken
andvarp 

- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -