Bara svo þú vitir af því Doktor, aðrir eru líka bissí, en ætla samt vestur. Ég verð á námskeiði í Borg Óttans frá 11. til 15. júní og ek þá beina leið til Patró. Þú bara dröslast líka. Það er nægur tími að sofa í september.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
[quote=Gaui]Bara svo þú vitir af því Doktor, aðrir eru líka bissí, en ætla samt vestur. Ég verð á námskeiði í Borg Óttans frá 11. til 15. júní og ek þá beina leið til Patró. Þú bara dröslast líka. Það er nægur tími að sofa í september.
[/quote]
Þetta líka mér,leggja sig allan fram strákar og stelpur líka að koma á patró international,við hjá MSV erum þegar komnir á gott skrið á undirbúningnum á mótinu og vonumst eftir flestum til að koma og gera hér góða helgi og meira segja er heimafólk hér á patró farinn að spyrja hvort að það verði ekki annað svona flugmót aftur hjá okkur hér eins og í fyrra því að augljóslega hafði fólk gaman af þessu öllu og fengum við góðan kipp í fjölgun á MSV eftir mótið í fyrra,og því vonumst við hér hjá MSV eftir góðri þátttöku á mótinu í sumar og getum við lofað því að þetta mót verður ekki síðra enn það sem var í fyrra.Svo hlökkum til að sjá ykkur og sem flesta.
Gísli Einar Sverrisson.MSV Patreksfirði
Hef ekki enn séð endirinn á þessari flugdellu.
Upphafspósturin hefur verið uppfærður varðandi gistingu á staðnum, en nú er komið að því, hverjir ætla að mæta, við þurfum að fá einhverja hausatölu fyrir grillveisluna sem verður í boði styrktaraðila okkar, semsagt hverjir verða með og hverjir eru svo óheppnir að missa af flugkomu ársins
Hrannar Gestsson, Patreksfirði
The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams