Rafmagnsstjörnumótor
Re: Rafmagnsstjörnumótor
Þetta finnst mér svolítið fyndinn mótor:
Sömu náungar með fjögurra "cylindra" pönnukökumótor í Cub. Mótorinn sést í lok myndbandsins...
Það er gaman að svona funky mótorum!
Það er gaman að svona funky mótorum!
Segið mér meira, sem gamall bifvélavirki, er ég engu nær?
Langar að vita miklu meira!
[quote=Gauinn]Segið mér meira, sem gamall bifvélavirki, er ég engu nær?[/quote]
Ég er svo sem litlu nær sjálfur - þetta eru rafmagnsmótorar sem er raðað upp í heimasmíðaðan gírkassa. Við stjörnuhreyfilinn minnir mig að ég hafi lesið að eigandinn var með 12s lipo við hvern mótor svo afkastagetan var gríðarleg.
Mér finnst hinsvegar frábært að sjá einstaklinga, sem hugsa svona þokkalega út fyrir kassann og gera svona tilraunir
Ég er svo sem litlu nær sjálfur - þetta eru rafmagnsmótorar sem er raðað upp í heimasmíðaðan gírkassa. Við stjörnuhreyfilinn minnir mig að ég hafi lesið að eigandinn var með 12s lipo við hvern mótor svo afkastagetan var gríðarleg.
Mér finnst hinsvegar frábært að sjá einstaklinga, sem hugsa svona þokkalega út fyrir kassann og gera svona tilraunir

Já hehe eins og þessi,
Ég er meira hrifinn af sprengi hreyflinum
Ég er meira hrifinn af sprengi hreyflinum

Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Ég er alveg viss um að nú kolfellur Gaui á Grísará fyrir rafmagninu og verður kominn með svona stjörnumótora í fyrrastríðsvélarnar sínar fyrir jól.
Það hlýtur samt að vera minni nýtni í þessu en einum stórum mótor af sömu þyngd, þarna eru 4 fleirri núningsfletir + gír
en aftur á móti er "dead stick" nánast útilokað, nema svo ólíklega vildi til að öll þrjú/fjögur rafkerfin bili í einu.
[quote=einarak]en aftur á móti er "dead stick" nánast útilokað, nema svo ólíklega vildi til að öll þrjú/fjögur rafkerfin bili í einu.[/quote]
Smá agnir í gírkassann og allir stoppa...
Smá agnir í gírkassann og allir stoppa...