46% Ultimate brotnar í sundur
Re: 46% Ultimate brotnar í sundur
Arfar eru ekki alltaf vel byggðir:

Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
Sæll Gaui,
Eg held að þetta se ekki illa byggð vel, mitt alit er að þarna hafi gefið sig flugvir og þar af leyðandi yfirgefa vængirnir modelið.
Þu þekkir PUP vel þetta mundi gerast þar ef flugvirarnir myndu gefa sig, Ultimate er stærri þyngri og hraðfleygari en svona er þetta hobby.
Kv
Einar Pall
Eg held að þetta se ekki illa byggð vel, mitt alit er að þarna hafi gefið sig flugvir og þar af leyðandi yfirgefa vængirnir modelið.
Þu þekkir PUP vel þetta mundi gerast þar ef flugvirarnir myndu gefa sig, Ultimate er stærri þyngri og hraðfleygari en svona er þetta hobby.
Kv
Einar Pall
Það virðist sem stélið fari af í heilu fyrir aftan canopy, þetta er hrikalegt tjón og það í frumfluginu.
Ef vídeóið er skoðað hægt þá er eins og það hefjist flutter í stélinu sem færist svo fram eftir skrokknum.
Icelandic Volcano Yeti
Ég get ekki séð á myndum að það séu neinir flug- eða lendingarvírar á Ultimate. Svo er greinilegt að skrokkurinn dettur af fyrir aftan vængina.

Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Ég er búinn að horfa á þetta nokkrum sinnum og sé ekki betur en skrokkurinn beinlínis slitni sundur fyrir aftan vænginn.
Maður verður oft hissa þegar horft er inn í skrokkinn á nýjum arf-um. Þar er nánast ekki neitt timbur og lítið annað en filma. Hvernig er þetta hannað? Fara einhverjir burðarþolsreikningar fram, eða er það bara brjóstvitið og tilfinningin sem ræður?
Svo er það límingin. Stundum virðist hún bara vera til málamynda og dugir jafnvel ekki til að halda grindinni saman meðan á flutningi frá verksmiðju til eigandans stendur.
Sem sagt, algjör arfi oft á tíðum.
Maður verður oft hissa þegar horft er inn í skrokkinn á nýjum arf-um. Þar er nánast ekki neitt timbur og lítið annað en filma. Hvernig er þetta hannað? Fara einhverjir burðarþolsreikningar fram, eða er það bara brjóstvitið og tilfinningin sem ræður?
Svo er það límingin. Stundum virðist hún bara vera til málamynda og dugir jafnvel ekki til að halda grindinni saman meðan á flutningi frá verksmiðju til eigandans stendur.
Sem sagt, algjör arfi oft á tíðum.
Icelandic Volcano Yeti
Alveg auðsýnilegt að það hafa brotist út slagsmál um borð.
Langar að vita miklu meira!
Mér sýnist Sverrir vera að sýna svokallaðan "flutter" á myndbandsbrotinu, sem hristir síðan vélina í sundur burt séð frá því hvort að um ARF-vél sé að ræða eða "Kit" eða "frumbyggða vél".
kv
MK
kv
MK
Eru það ekki aðal-vængirnir sem byrja að flökta ógurliga og halda því jafnvel áfram eftir aflimunina? Svipað og þegar hæna er afhöfðuð...
Bilað servó?
Bilað servó?