Hefur enginn smíðað svona?
Norn
- Gunni Binni
- Póstar: 597
- Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17
Re: Norn
[quote=Þórir T]Ekki nákvæmlega svona, en keimlíka, kláraði hana reyndar ekki, heldur fékk Gunni Binni hana til áframhaldandi fæðingar minnir mig...[/quote]
Það er rétt, blessuð nornin lenti í algeru fæðingarstoppi hjá mér, eftir smábyrjunarhríðar. Kanski það skáni þegar minna verður að gera í bransanum......
kveðja
Gunni Binni
Það er rétt, blessuð nornin lenti í algeru fæðingarstoppi hjá mér, eftir smábyrjunarhríðar. Kanski það skáni þegar minna verður að gera í bransanum......
kveðja
Gunni Binni
[quote=Gunni Binni][quote=Þórir T]Ekki nákvæmlega svona, en keimlíka, kláraði hana reyndar ekki, heldur fékk Gunni Binni hana til áframhaldandi fæðingar minnir mig...[/quote]
kveðja
Gunni Binni[/quote]
Mig hefur lengi dreymt um að sjá norn fljúga. Kannski á það eftir að rætast
kveðja
Gunni Binni[/quote]
Mig hefur lengi dreymt um að sjá norn fljúga. Kannski á það eftir að rætast

- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
I einu uthverfa baejarins liggur kassi i bilskurshorni og bidur eftir ad einhver sem hefur tima og ahuga taki hann ad ser. Upp ur honum er haegt ad smida flughaefa slattuvel. Verd: Birta video herna af frumfluginu 
Smidagladir lysthafendur vinsamlega hafi samband i gegnum skilabodaskjoduna.
(Smella a "netfang" undir myndinni til vinstri)

Smidagladir lysthafendur vinsamlega hafi samband i gegnum skilabodaskjoduna.
(Smella a "netfang" undir myndinni til vinstri)
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
- Gunni Binni
- Póstar: 597
- Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17