Byrjandi
Re: Byrjandi
ég er loks buinn að látaverða aftí að panta þyrlu. nú vantar bara fjastiringu var að skoðaTurnigy 9X 9Ch eða 9xr eða á maður að fásér bara alvöru strax
Ég á bæði 9x og svo spektrum dx7... Spektrum stýringin er töluvert meira "solid" og takkar og svona virka eins og þeir séu töluvert gæðalegri. En hugbúnaðurinn í spektrum stýringunni er ekki jafn sveigjanlegur og þæginlegur. Ég keypti spektrum stýringuna fyrir nokkrum árum og hef verið mjög sáttur við hana, en ég fékk mér 9x í byrjun sumars og er smám saman að færa mig meira og meira í hana og spektrum situr á hillunni.
Ég myndi mæla með 9x stýringunni, sérstaklega þar sem þú ert að byrja í þessu. Eina vandamálið er að þú þarft helst að flassa hana til að hún verði nothæf, þá er kannski gáfulegra að taka 9xr sem er þægilegri upp á það að gera (skilst mér)
Ég myndi mæla með 9x stýringunni, sérstaklega þar sem þú ert að byrja í þessu. Eina vandamálið er að þú þarft helst að flassa hana til að hún verði nothæf, þá er kannski gáfulegra að taka 9xr sem er þægilegri upp á það að gera (skilst mér)
Sæll Gústi og velkominn á spjallið.
Hvernig þyrlu varstu að kaupa?
Hvernig þyrlu varstu að kaupa?
hk 450 frá hobbyking eða HK-450 CCPM 3D Electric Helicopter Kit (Align T-rex Compatible
Ég á svipaða þyrlu (hk 450gt pro) og ég flýg henni með turnigy 9x.
Turnigy 9x er svakalega góð fjarstýring fyrir peninginn en ef þú kaupir 9xr þá þarftu líka að kaupa module og receiver.
Turnigy 9x er svakalega góð fjarstýring fyrir peninginn en ef þú kaupir 9xr þá þarftu líka að kaupa module og receiver.
já er að spá í að taka 9xr eða ER9X $50, FrSky DJT $36, 1500mAH LiFe battery $7
= $93 er það ekki bara vel sloppið.
þið verðið að afsaka hvað ég er grænn í þesu en hver er munurinn á Head Lock Gyro eða Tail Lock Gyro
= $93 er það ekki bara vel sloppið.
þið verðið að afsaka hvað ég er grænn í þesu en hver er munurinn á Head Lock Gyro eða Tail Lock Gyro
Hljómar vel, tail lock og head lock er sami hluturinn, þyrlur þufa head/tail lock.
Ef þú vilt þá get ég flassað tr9x á 9x stýringuna þína fyrir 3000kall... þeas ef þú treystir þér ekki í það sjálfur.