Konan mín benti mér á þennan þátt sem var í sjónvarpinu í kvöld þegar ég koma heim(Var niður í smiðju) og lofar hann góðu er um norskan mann sem er 91 árs og er á fullu í flugmódelfluginu og var rétt búinn að horfa á fyrst 5 mínúturnar þegar ANDS**** DJÖ**** myndlykillinn fór að heimta uppfærslu sem að varð að gerast akkúrat þá HELV*** dót að trufla áhugamálið.Enn hér er linkurinn....sorrí fyrir orðbrögðinn enn svona getur þetta orðið þegar áhugamál númer 1 er raksað.
http://ruv.is/sarpurinn/svipmyndir-fra-noregi/08052014
Frábær þáttur frá Noregi
Re: Frábær þáttur frá Noregi
Gísli Einar Sverrisson.MSV Patreksfirði
Hef ekki enn séð endirinn á þessari flugdellu.
Sem í raun var mjög stuttur enn hafði mjög gaman af sem að sýnir að þetta er ekki endilega fyrir börn og unglinga eins við þekkjum vissulega hér á Fróni
[quote=Patróni]Sem í raun var mjög stuttur enn hafði mjög gaman af sem að sýnir að þetta er ekki endilega fyrir börn og unglinga eins við þekkjum vissulega hér á Fróni[/quote]
Gíslee, kæri vin, nokkrar myndir handa þér af "börnum og unglingum" að hafa gaman af flugmódelsportinu

Gíslee, kæri vin, nokkrar myndir handa þér af "börnum og unglingum" að hafa gaman af flugmódelsportinu

Hrannar Gestsson, Patreksfirði
The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
[quote=Patróni]Sem í raun var mjög stuttur enn hafði mjög gaman af sem að sýnir að þetta er ekki endilega fyrir börn og unglinga eins við þekkjum vissulega hér á Fróni[/quote]
Enda minn kære veen sem áður segir
Enda minn kære veen sem áður segir

Málið er að þegar flestir heyra orðið flugmódel þá sjá þeir þetta fyrir sér
en ekki þetta!

en ekki þetta!

Icelandic Volcano Yeti