Nýtt DS hraðamet, 813 km/klst sem Bruce Tebo flaug í Weldon (Kaliforníu) með Kinetic 130.
Dynamic soaring 505 mph
Re: Dynamic soaring 505 mph
Icelandic Volcano Yeti
Það er kannski gaman að fylgjast með þessu á staðnum, en þetta er eitthvert al-versta sjónvarpsefni sem hugsast getur -- næst á eftir 3D!
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Rosalega sammála, að mestu. Hefði kanski verið betra ef myndatökumaðurinn hefði ekki verði svona skjálfhentur, en 3 D er leiðinlegra!
Hvaðahvaða - ég horfði á þetta af athygli (alveg þangað til mér varð óglatt...) 
Þetta svifflug hérna er aðeins meira róandi fyrir þá sem eru viðkvæmir í maga:

Þetta svifflug hérna er aðeins meira róandi fyrir þá sem eru viðkvæmir í maga:
- Örn Ingólfsson
- Póstar: 274
- Skráður: 24. Apr. 2012 15:12:29
Ég er svo fullkomlega sammála.
Að horfa á flugvél í 3D er bara ekkert spennandi, aldrei neitt nýtt eða fjölbreytt.
Miklu skemmtilegar að horfa á hægfara Piper eða Cessna í svæfandi pönnuköku flugi...Það er töff.
Að horfa á flugvél í 3D er bara ekkert spennandi, aldrei neitt nýtt eða fjölbreytt.
Miklu skemmtilegar að horfa á hægfara Piper eða Cessna í svæfandi pönnuköku flugi...Það er töff.
[quote=Örn Ingólfsson]Miklu skemmtilegar að horfa á hægfara Piper eða Cessna í svæfandi pönnuköku flugi...Það er töff.[/quote]
Ég er ánægður að þú skulir vera farinn að sjá ljósið, Örn minn.

Ég er ánægður að þú skulir vera farinn að sjá ljósið, Örn minn.

Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Guðjónar, það er nú fínt að þið séuð búnir að finna ykkar hillu í flugmódelsportinu , en að alhæfa eitt eða annað leiðinlegt eða versta án fyrirvarans ,,mér þykir"
er nú að mínu mati fyrir neðan ykkar virðingu.
Svo reyndi nú Sverrir líka að vara ykkur við áhorfs-efninu með því að hafa fyrirsögnina skýra! - Já eitthvað á áttahundruð fer hratt framhjá myndavélinni.
er nú að mínu mati fyrir neðan ykkar virðingu.
Svo reyndi nú Sverrir líka að vara ykkur við áhorfs-efninu með því að hafa fyrirsögnina skýra! - Já eitthvað á áttahundruð fer hratt framhjá myndavélinni.
Flugmódelfélagið Þytur
Flugmódelfélag Suðurnesja
Flugmódelfélag Suðurnesja
Ég bara mátti til. Þetta er allt gaman! Svifflug vídeóið! Er gaman að horfa á málningu þorna??
En, er einhver sem veit hvernig Þeyr mæla hraðann? Eitthvað sem væri hægt að nota í f3f, þar sem heimsmetið í dag er öðru voru megin við 25 sekúndurnar?
Kveðja úr danaveldi.
Guðjón
En, er einhver sem veit hvernig Þeyr mæla hraðann? Eitthvað sem væri hægt að nota í f3f, þar sem heimsmetið í dag er öðru voru megin við 25 sekúndurnar?
Kveðja úr danaveldi.
Guðjón