Mejzlik balance

Kanntu skemmtilegar sögur? Eða veistu um sniðug vídeó?
Svara
Passamynd
Örn Ingólfsson
Póstar: 274
Skráður: 24. Apr. 2012 15:12:29

Re: Mejzlik balance

Póstur eftir Örn Ingólfsson »

http://www.flyinggiants.com/forums/show ... php?t=2685

Þetta er eins og annað, á að vera factory balance....
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Póstur eftir einarak »

Það er alveg líklegt, en síðan þá er búið að flytja þennan tiltekna prop heiminn þverann og endilangann. Í annað rakastig, annað hitastig osf. osf. Passaðu bara að þú verður að balancera hubbinn á honum fyrst og svo blöðin.
Passamynd
Örn Ingólfsson

Kem kanski í heimsókn til þín, sögur herma að þú sért með alveg afbragðs prop balancer á "stand by"

Næstu viku?
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11654
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

[quote=einarak]Það er alveg líklegt, en síðan þá er búið að flytja þennan tiltekna prop heiminn þverann og endilangann. Í annað rakastig, annað hitastig osf. osf.[/quote]
En það ætti einmitt að vera einn af kostum carbons, það er tiltölulega dautt efni við hliðina á t.d. timbri og er því ekki jafn háð utanaðkomandi áhrifum.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Póstur eftir einarak »

Það hefði maður nefnilega haldið. Ég þekki ekki með epoxy en mörg önnur plöst draga í sig raka nú eða losa sig við hann.
Ég hef aldrei séð inn í svona holan carbon prop en er ekki spýta í höbbnum á þeim?

Örn vertu ævinlega velkominn, þessar sögusagnir eru að einhverju leiti sannar!
Passamynd
Sverrir
Site Admin

Póstur eftir Sverrir »

Minnir endilega að Mejzlik séu með resinblöndu í miðjunni.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Örn Ingólfsson

[quote=Sverrir]Minnir endilega að Mejzlik séu með resinblöndu í miðjunni.[/quote]

Það er eins og mig minni að það hafi verið frakr þunt carbon lagið í miðjunni, allavega þegar við vorum að bora, þá kom helling af viðarlituðu efni út en mjög lítið af carboni.
Passamynd
Sverrir
Site Admin

Póstur eftir Sverrir »

Ertu viss um að það hafi ekki bara verið ljóst efni frekar en viðarlitt... ferleg þessi minni okkar sem muna þetta ekki 100%!

Ég skal skjótast á eftir og saga spaðann þinn í sundur til að fá þetta á hreint! :P
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Örn Ingólfsson

[quote=Sverrir]Ertu viss um að það hafi ekki bara verið ljóst efni frekar en viðarlitt... ferleg þessi minni okkar sem muna þetta ekki 100%!

Ég skal skjótast á eftir og saga spaðann þinn í sundur til að fá þetta á hreint! :P[/quote]

hehe gerðu það vinur, ég á vara spaða ;)
Svara