Það er dálítið langt síðan ég setti inn myndir og upplýsingar hér og því ekki úr vegi að bæta úr því núna. Hér eru nokkrar myndir af því sem gerðist í júní.
Ég teiknaði upp hjólastellið svo hægt væri að smíða það og fann svo til allt það efni sem þurfti til að raða því saman.
Bendi var fenginn til að sjóða stellið saman, bæði vegna þess að hann á græjur sem þarf til þess og hann kann að nota þær. Eftirlitið er samt alltaf á staðnum.
Bendi notaði bæði silfursuðu og rafsuðu.
Seinna meir settist Mummi með stellið og fullt af sandpappír og hreinsaði upp allt gjall sem hann fann.
Á Jónsmessunni var flugdagur í safninu og þá var módelinu stillt upp með vængina og stélið á. Ég setti mótorinn líka framaná, límdi gerfimótorinn á með límbandi og vélarhlífina á. Tommi lánaði okkur spaða sem passar (hann var ekki kominn þegar þessi mynd var tekin) og þá fór að verða ljóst hversu ógurlega stórt þetta módel er. Eitt sem kom skemmtilega á óvart er að, eins og það er núna, þá er módelið nefþungt! Ég þurfti að binda það niður að aftan til það húrraði ekki á nefið fram af borðinu.
Þá er komið að því að festa vængina á. Ég límdi 6mm krossviðarstykki á rifin þar sem stífurnar eiga að koma.
Festingar fyrir stífurnar verða svona stálplötur, 20mm á breidd og 1mm á þykkt. Ég sagaði svo rauf í stífurnar sem gengur upp á plöturnar.
Ég boraði tvö göt á stálplöturnar og síðan í gegnum rifin. Svo festi ég stálplöturnar með M3 boltum og nælon róm. Ég límdi 2mm léttkrossvið á rifin í kringum stálplöturnar.
Ég notaði handfræsara (Proxxon) til að gera rifur í stálfittings sem fylgdi með í kittinu og þetta setti ég svo upp á stálplöturnar eftir að hafa beygt vírafestingarnar í rétta átt.
Svo kom stífan upp á stálplötuna ...
... og M3 bolti í gegn til að halda henni. Nú vantar bara að rúnna stífurnar og setja kopar rör upp á endann, sem síðan festist við vírafittingsinn.
Hérna er þá vinstri vængurinn búinn að fá allar sínar stífur og bíður bara eftir víraverkinu.
Það er stundum gott að vera á flugsafni að smíða, því þá getur maður notað safngripina í kringum sig sem frálagsborð.

Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði