Var að spjalla við Offa rétt í þessu þegar hann kom með þetta snilldarorð, flugmóðir, spá í hvort það gæti ekki verið gaman að safna saman séríslenskum módelorðaforða?
Endilega skellið inn hér fyrir neðan orðum sem þið hafið heyrt í sportinu, ekkert endilega bara nýyrðum heldur líka því sem getur gagnast nýliðum sem lengra komnum.
Orðskýringar og þýðingar.
Flugmóðir = e-r sem kennir öðrum að fljúga, nemandi og kennari eru tengdir með naflastreng.
Hallastýri = aileron
Hæðarstýri = elevator
Hliðarstýri = rudder
Bensíngjöf = throttle
Flugmódelorðabók
Re: Flugmódelorðabók
Icelandic Volcano Yeti
Sá sem kennir öðrum að fljúga hefur yfirleitt verið kallaður flugkennari.
Eitt nýtt orð.
útslag = throw.
Eitt nýtt orð.
útslag = throw.
Einhvern tíman fyrir löngu var ég búinn að taka saman alveg rosalegan fjölda orða í ensku sem eiga við flugmódel og setja þau í lista. Ég ætlaði síðan að vera svakalega duglegur og þýða þau öll, en var ekkert kominn neitt svakalega langt. Þar sem þessi umræða er nú komin upp, þá datt mér í huga að skella þessum lista á vefinn (http://flugmodel.is -- Orðalisti) og leyfa ykkur að skoða hann. Þeir sem vilja, geta komið með viðbætur (ég setti til dæmis orðið hans Haraldar í listann áðan) og ég bæti þeim við. Þeir sem vilja þýða eittt og eitt orð mega líka gera það og senda mér. Ég hugsa að ég renni í þetta núna fyrst þetta er komið á vefinn og hugsanlega reyni að klára þetta fyrir 2010.
Bæ ðö wei, þið megið benda mér á stafsetningarvillur, það er vel þegið og aldrei illa tekið. Eins má senda mér ábendingar um eitthvað sem er hreinlega vitlaust.
Bæ ðö wei, þið megið benda mér á stafsetningarvillur, það er vel þegið og aldrei illa tekið. Eins má senda mér ábendingar um eitthvað sem er hreinlega vitlaust.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
hvað er þá "ooze" ?
einsog segir í samsetningar-manualnum á Cessnunni minni; "If you have used enough epoxy, it will "ooze" out from the joint between the two ribs."
Btw... smíðin er hafin, kem með myndir þegar það er búið að ná puttunum í sundur....
einsog segir í samsetningar-manualnum á Cessnunni minni; "If you have used enough epoxy, it will "ooze" out from the joint between the two ribs."
Btw... smíðin er hafin, kem með myndir þegar það er búið að ná puttunum í sundur....
Ég held að orðið „sullast“ myndi líklega lýsa því betur, eða „gubbast“ ef það er mikið.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur