Kríumótið 2010

Hvort sem það er hástart eða hang, sjálfknúið eða vindknúið, þá er þetta ágætis staðsetning fyrir það.
Passamynd
Böðvar
Póstar: 485
Skráður: 17. Apr. 2004 09:20:53

Re: Kríumótið 2010

Póstur eftir Böðvar »

Það er líka gaman að skoða hliðverði og búnaðinn sem notaður er.
Mynd
Keppendur eru líka með sérhönnuð hlið sjálfir
Mynd
Hér er sérhannaður búnaður til að setja nýtt girni á spiltromlur
Mynd
Passamynd
Gaui
Póstar: 3822
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Póstur eftir Gaui »

Það liggur við að þetta sé hætt að vera gaman þegar þetta er komið út i svona græjukeppni. Flaug einu sinni í svifflugukeppni á Englandi og þar mátti bara vera með hlaupalínur. Mikið einfaldara.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Böðvar

Póstur eftir Böðvar »

Frábært hjá þér Gaui að hafa tekið þátt í svifflugukeppni á Englandi ! Hvernig virkar þessar hlaupalínur ? Eru svifflugurnar dregnar á loft með hlaupandi manni ?
Passamynd
Böðvar

Póstur eftir Böðvar »

Sumir okkar eru búnir að vera ansi lengi í sviffluginu. Þessi mynd tók ég af Frímanni Frímannssyni fyrir um 24 árum á Sandskeiði.

Frímann er að gera Gruno Baby klára fyrir hástartið.
Mynd
Passamynd
Böðvar

Póstur eftir Böðvar »

Nokkrar myndir frá fyrri Kríumótum sem ég átti í fórum mínum, svona til að rifja upp stemninguna.
Georg með vindhraðamælinn.
Mynd
Stefán rennir saman vængjum.
Mynd
Rafn í tímaflugi og Hannes tekur tímann.
Mynd
Haraldur, Steinþór og Guðjón fylgjast með.
Mynd
Birgir og Steinþór í tímavörslu.
Mynd
Passamynd
Gaui

Póstur eftir Gaui »

[quote=Böðvar]Frábært hjá þér Gaui að hafa tekið þátt í svifflugukeppni á Englandi ! Hvernig virkar þessar hlaupalínur ? Eru svifflugurnar dregnar á loft með hlaupandi manni ?[/quote]
Já, nákvæmlega það, aðstoðarmaður hleypur með annan endann á línunni, en hinn er tengdur við sviffluguna. Togmaðurinn hljóp á móti vindi og togaði sviffluguna eins og flugdreka.

Flestir keppendur voru þó með línuna tvöfaldaða, þ.e. hún lá í gegnum trissu til baka í sviffluguna og þar var settur hlaupaköttur upp á línuna. Hlauparinn togaði síðan hlaupaköttinn undan vindi og þá togaðist svifflugan upp á tvöföldum hraða á móti vindinum. Sjá skissu

Mynd

Þetta var klúbbkeppni sem ég fékk að taka þátt í stuttu eftir að ég tók þátt í heimsmeistaramótinu +í svifflugi í Englandi árið 1982. Þar voru allir með rafmagnsspil.

Bara átta kveðjur
Passamynd
Böðvar

Póstur eftir Böðvar »

Þetta er eithvað sem mætti skoða nánar. Sérstaklega tvöföldu línuna þá þarf ekki að hlaupa eins hratt, hentaði okkur vel sem eru komnir af léttasta skeiðinu.

Nb. frábær skissa hjá þér Gaui !
Passamynd
Gaui

Póstur eftir Gaui »

[quote=Böðvar]Nb. frábær skissa hjá þér Gaui ![/quote]
Já, ég er þekktur fyrir teiknihæfileikana - eða þannig.

Bara átta kveðjur
Passamynd
Böðvar

Póstur eftir Böðvar »

[quote=Gaui]Flestir keppendur voru þó með línuna tvöfaldaða, þ.e. hún lá í gegnum trissu til baka í sviffluguna og þar var settur hlaupaköttur upp á línuna. Hlauparinn togaði síðan hlaupaköttinn undan vindi og þá togaðist svifflugan upp á tvöföldum hraða á móti vindinum .[/quote]
Hlaupakötturinn
Mynd
Passamynd
Böðvar

Póstur eftir Böðvar »

[quote=Gaui]Þetta var klúbbkeppni sem ég fékk að taka þátt í stuttu eftir að ég tók þátt í heimsmeistaramótinu +í svifflugi í Englandi árið 1982. Þar voru allir með rafmagnsspil.[/quote]
Ég þarf nýjan góðan hatt til að geta tekið ofan fyrir þér Gaui, mér sýnist að þú sért frumkvöðull okkar módelmanna á Íslandi að taka þátt í keppnum erlendis, sannur Útrásarvíkingur.

Eithvað annað en Íslensku bankaræningjarnir sem hafa ranglega verið nefndir Útrásarvíkingar og hafa stórskaðað mannorð Víkinga.
Mynd
Svara