P38 frá YT International
- Jón Björgvin
- Póstar: 103
- Skráður: 18. Jan. 2006 17:59:09
Re: P38 frá YT International
ég er með einn mustang p-51d í smíðun get reint sam flug á henni 

Hvað er að frétta af þessum Mustang, langt kominn? Áttu myndir? 

Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
- Jón Björgvin
- Póstar: 103
- Skráður: 18. Jan. 2006 17:59:09
já og nei það er smá eftir í honum hann verðu tilbúin fyrir næsta sumar
koma myndir seinna af honum

Sælir allir módelfélagar
Það er búið að vera brjálað að gera hjá mér í vinnunni eftir sumarfrí og ég hef ekki getað stundað hobbíið að neinu viti.
en eitthvað reynir maður að kroppa í þetta á milli mála.
Síðast var ég að hanna kæliop fyrir aftan mótorana og neyðist til að saga gat í eldvegginn til að fá gegnum loftflæði

Þá er maður búinn að saga þetta úr báðum skrokkunum og næst er að útbúa og líma rennu og lúgu eins og er á orginalinum
Það er búið að vera brjálað að gera hjá mér í vinnunni eftir sumarfrí og ég hef ekki getað stundað hobbíið að neinu viti.
en eitthvað reynir maður að kroppa í þetta á milli mála.
Síðast var ég að hanna kæliop fyrir aftan mótorana og neyðist til að saga gat í eldvegginn til að fá gegnum loftflæði

Þá er maður búinn að saga þetta úr báðum skrokkunum og næst er að útbúa og líma rennu og lúgu eins og er á orginalinum
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Hérna sést hvernig þetta lítur út á orginalinum.

Hérna er automatic thermostad stillanleg kæli blaðkan galopin þegar Glacier Girl taxerar fyrir flugtak
Meira seinna
GH Flugwerk

Hérna er automatic thermostad stillanleg kæli blaðkan galopin þegar Glacier Girl taxerar fyrir flugtak
Meira seinna
GH Flugwerk
Sælir.
það var svaðalega mikið fyrirtæki að fara og bjarga þessari P38 flugvél af jöklinum og eiginlega bara rugl því hún var hvorki meira eða minna en á 70 metra dýpi og tiltölulega öll kramin í klessu

Leiðangurs menn boruðu líka niður á eina B17 sprengjuflugvélina og komust að því að hún var allveg í méli og hættu við öll áform um björgun á henni
hér er svo kort af leiðangrinum.

meira seinna
það var svaðalega mikið fyrirtæki að fara og bjarga þessari P38 flugvél af jöklinum og eiginlega bara rugl því hún var hvorki meira eða minna en á 70 metra dýpi og tiltölulega öll kramin í klessu

Leiðangurs menn boruðu líka niður á eina B17 sprengjuflugvélina og komust að því að hún var allveg í méli og hættu við öll áform um björgun á henni
hér er svo kort af leiðangrinum.

meira seinna
Þessi þráður er farinn að halda fyrir manni vöku, svei mér þá. Þetta er hreint út sagt alveg ótrúlegt.
Það er líka óhætt að mæla með því að menn verði sér út um heimildarmyndina. http://www.thelostsquadron.com/P-38-GIF ... tegoryId=1
[quote]The Lost Squadron DVD
Description: See the story from start to finish. This 90 minute documentary details Glacier Girls crash and the recovery and restoration efforts made by the Glacier Girl team.
Price: $34.95
Item Number: 1205052[/quote]
Líka til á VHS formi. $29.95
[quote]The Lost Squadron DVD
Description: See the story from start to finish. This 90 minute documentary details Glacier Girls crash and the recovery and restoration efforts made by the Glacier Girl team.
Price: $34.95
Item Number: 1205052[/quote]
Líka til á VHS formi. $29.95
Icelandic Volcano Yeti
Er þetta ekki flugvélin sem Dr. Helgi Björnnson jöklafræðingurog félagar staðsettu á Grænlandsjökli með íssjánni, sem er íslensk uppfinning http://www.raunvis.hi.is/~matti/issja/issja.html ?
Sæll Ágúst
Jú þetta er vélin sem Dr Helgi Björnsson var með í að finna og það var í raun honum að þakka að þessar flugvélar fundust
hérna er video af Glacier Girl á Oshkosh
http://www.airventure.org/2005/video/050729_wmv.html
Kveðja
P.S. ég á nokkrar myndir af kallinum á jöklinum sem ég pósta kannski seinna
Jú þetta er vélin sem Dr Helgi Björnsson var með í að finna og það var í raun honum að þakka að þessar flugvélar fundust
hérna er video af Glacier Girl á Oshkosh
http://www.airventure.org/2005/video/050729_wmv.html
Kveðja
P.S. ég á nokkrar myndir af kallinum á jöklinum sem ég pósta kannski seinna