[quote=Agust]Svo það fari nú ekki á milli mála, skiptir þú um mótoröxul þar sem öxullinn sem fylgdi var ekki nægilega langur?[/quote]
Nei, skipti ekki um neitt, þetta er öxullinn sem er á mótornum.
Seagull Ka8b - Breytingar
Re: Seagull Ka8b - Breytingar
Icelandic Volcano Yeti
Fyrirmyndin ?

OO-ZDT

OO-ZDT
Langur og mjór kassi kominn í bílskúrinn...
Sverrir:
Ég er með eina spurningu varðandi hvar servósnúrurnar koma út úr vængnum.
Það er gert ráð fyrir því að þær komi út úr vængnum fyrir aftan vængrörin. Þannig er erfitt að krækja í snúrurnar þegar vængurinn er settur á.
Væri ekki í lagi að lára þær koma út úr vængrótinni fyrir framan rörin, en þar eru stór göt á skrokk og í væng?
UPPFÆRT:
Ég sé reyndar núna að gert er ráð fyrir að bæði fremri og aftari götin séu notuð, annað fyrir hallastýri og hitt fyrir hemla. Ég nota þá fremri götin fyrir hvort tveggja.

Ég er með eina spurningu varðandi hvar servósnúrurnar koma út úr vængnum.
Það er gert ráð fyrir því að þær komi út úr vængnum fyrir aftan vængrörin. Þannig er erfitt að krækja í snúrurnar þegar vængurinn er settur á.
Væri ekki í lagi að lára þær koma út úr vængrótinni fyrir framan rörin, en þar eru stór göt á skrokk og í væng?
UPPFÆRT:
Ég sé reyndar núna að gert er ráð fyrir að bæði fremri og aftari götin séu notuð, annað fyrir hallastýri og hitt fyrir hemla. Ég nota þá fremri götin fyrir hvort tveggja.

Á að breyta um skema?
Myndir úr fræðiritinu Svifflugur á Íslandi sem Leifur Magnússon tók saman. Fróðleg lesning fyrir alla þá sem hafa smá áhuga á flugi og sögu þess.
Menn voru greinilega ekkert að flækja þetta í gamla daga!

Myndir úr fræðiritinu Svifflugur á Íslandi sem Leifur Magnússon tók saman. Fróðleg lesning fyrir alla þá sem hafa smá áhuga á flugi og sögu þess.
Menn voru greinilega ekkert að flækja þetta í gamla daga!

Icelandic Volcano Yeti
Varðandi jafnvægisstillingu:
Mér sýnist að ég muni þurfa allt að 200 g við mótorinn til að ná jafnvægi miðað við 60mm frá frambrún vængs.
Í leiðbeiningum fyrir gulu útgáfuna frá Topmodel er gert ráð fyrir að þyngdarpunkturinn sé aðeins aftar, eða 70-75mm í stað 60mm í þeirri hvítu.
http://www.topmodel.fr/goodsdoc/066GKA8 ... 990710.pdf
Þurfti ekki nefþyngsli í ykkar vél? Hve mikið ca?
Mér sýnist að ég muni þurfa allt að 200 g við mótorinn til að ná jafnvægi miðað við 60mm frá frambrún vængs.
Í leiðbeiningum fyrir gulu útgáfuna frá Topmodel er gert ráð fyrir að þyngdarpunkturinn sé aðeins aftar, eða 70-75mm í stað 60mm í þeirri hvítu.
http://www.topmodel.fr/goodsdoc/066GKA8 ... 990710.pdf
Þurfti ekki nefþyngsli í ykkar vél? Hve mikið ca?
Ég setti ekkert í mína en Steini setti ~50 grömm minnir mig, ég var hins vegar með auka servó sem hann var ekki með. Þyngdarmiðjan hjá mér var í kringum 65mm.
Icelandic Volcano Yeti