Hobbyking að senda í gegnum Fijipost, einhver pantað nýlega?

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Svara
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11648
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Hobbyking að senda í gegnum Fijipost, einhver pantað nýlega?

Póstur eftir Sverrir »

Þeir segjast vera hættir með Fiji póst svo langt sem það nær...
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Haraldur
Póstar: 1409
Skráður: 20. Maí. 2005 15:19:44

Póstur eftir Haraldur »

[quote=Agust]Ég með eina sæmilega stóra pöntun til HK á teikniborðinu. Nú veit ég ekki hvort ég eigi að þora að senda hana af stað eða leita annað...[/quote]

Ætti kanski fá að vera með í pakkanum og þá gætum við splæst í hraðsendingu? :)
Passamynd
hrafnkell
Póstar: 247
Skráður: 10. Maí. 2010 15:58:22

Póstur eftir hrafnkell »

Já ég myndi ekkert hafa áhyggjur af þessu Ágúst. Bara panta eins og venjulega. Ég held að þetta sé bara tilfallandi útaf fijipost.
Passamynd
Agust
Póstar: 2986
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Póstur eftir Agust »

Ég spurði í gær sjálfan mig, hvers vega að vera að panta frá Hobby King, því ekki t.d. Tower Hobbies?

Í pöntuninni var m.a. Guardian stabilizer. Hann reyndist 10 dollurum ódýrari hjá Tower Hobbies ! Auk þess áttu þeir til efni sem ég ætlaði að fara að panta frá SMC því HK var ekki með það.
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
hrafnkell

Póstur eftir hrafnkell »

Engin sending, claim gluggi paypal runninn út. Næsta í stöðunni: leggjast í jörðina og grenja?
Passamynd
maggikri
Póstar: 5994
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Póstur eftir maggikri »

[quote=Agust]Ég spurði í gær sjálfan mig, hvers vega að vera að panta frá Hobby King, því ekki t.d. Tower Hobbies?

Í pöntuninni var m.a. Guardian stabilizer. Hann reyndist 10 dollurum ódýrari hjá Tower Hobbies ! Auk þess áttu þeir til efni sem ég ætlaði að fara að panta frá SMC því HK var ekki með það.[/quote]

Ágúst, ég spurði mig líka að þessari spurningu, ég er búinn að taka nokkrar pantanir frá Towerhobbies síðan, það er líka vegna þess að ég er að "upgrade hardware" m.a í kit um frá HK. En ég panta líka frá HK og finnst þeir frábærir þegar þeir eru ekki að rugla með þessar sendingar. Ég er t.d búinn að taka rafhlöður núna frá HK europe warehouse og þær koma alveg á réttum tíma ef þær eru til. Vörur eru dýrari þaðan en sendingarkostnaður ekki eins dýr og ekki tracking.
kv
MK
Passamynd
Solvi
Póstar: 21
Skráður: 29. Des. 2013 17:34:25

Póstur eftir Solvi »

Ég myndi ekki stressa mig á þessu. Þetta kemur á endanum. Síðast þegar ég pantaði frá Hobby King fór það eftir þessari frábæru leið í gegnum Fijipost, það tók 1 og hálfan mánuð. Algjört rugl náttúrlega að þurfa bíða svona lengi.
Passamynd
hrafnkell

Póstur eftir hrafnkell »

[quote=Solvi]Ég myndi ekki stressa mig á þessu. Þetta kemur á endanum. Síðast þegar ég Pantaði frá Hobby King fór það eftir þessari frábæru leið í gegnum Fijipost, það tók 1 og hálfan mánuð. Algjört rugl náttúrlega að þurfa bíða svona lengi.[/quote]

Já, en nú eru liðnir rúmir 2 mánuðir síðan sendingin mín lagði af stað :)

Þetta reddast sennilega. Það á bara eftir að taka helv. langan tíma hugsa ég.
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11648
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

Það var að detta til landsins sending sem ég pantaði í lok febrúar frá HK, 15 daga í pósti frá Fiji miðað við tracking upplýsingarnar.

Hrafnkell þú getur líka beðið þá um endurgreiðslu(í bónuspunktum) og notað hana til að kaupa þetta aftur eða þá í eitthvað annað. Svo ef menn vilja fara í hart þá er yfirleitt hægt að fara í gegnum kortafyrirtækin í allt að 90 daga. En ég myndi skoða bónuspunktana fyrst.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
maggikri
Póstar: 5994
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Póstur eftir maggikri »

[quote=Sverrir]Það var að detta til landsins sending sem ég pantaði í lok febrúar frá HK, 15 daga í pósti frá Fiji miðað við tracking upplýsingarnar.[/quote]

Til hamingju með það!
kv
MK
Svara