Grunau Baby í 1/3
Re: Grunau Baby í 1/3
Spennandi að fylgjast með þessu þvi maður er búin að fljúga Babyinu ófáum sinnum um árin á melunum 

Já hvernig er það Gaui ert allveg búinn að gefast upp á baby-inu?? :rolleyes:
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Ekki gefast upp, en ..... hún er á afturbrennaranum 

Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Jæja, það er komin hreyfing á Grunau aftur.
Undanfarnar vikur hef ég skroppið í Slippinn og lagt smá sandpappír og fylliefni á Baby vængina og þeir eru að nálgast að verða hæfir til að klæða þá með Solartexi.
Siggi vinur minn lánaði mér vél-hefil sem hann kom með frá Kanada og með honum tókst mér að hefla niður og jafna yfirborðið á loftbremsunum, nokkuð sem mér hefði aldrei tekist almennilega með venjulegum hefli, sama hversu beitt blaðið í honum væri. Nú er yfirborð bremsanna farið að fylgja lögun vængsins og ég er að verða ánægður.
Það þarf um 10 metra af Solartexi á vængina, svo ég byrjaði á því að draga upp allt Solartex sem ég fann heima hjá mér til að gá hvað ég þyrfti að kaupa mikið aukalega. Það kom í ljós að það hvíta dugar aðeins ríflega á efra borðið og það lín-litaða er nóg á neðra borðið með því að skeyta smá á endann. Það tekur líkast til enginn eftir því hvort sem er.
Og svo byrjaði ég á því að klæða annað hallastýrið:
Þetta smá kemur !!

Undanfarnar vikur hef ég skroppið í Slippinn og lagt smá sandpappír og fylliefni á Baby vængina og þeir eru að nálgast að verða hæfir til að klæða þá með Solartexi.

Siggi vinur minn lánaði mér vél-hefil sem hann kom með frá Kanada og með honum tókst mér að hefla niður og jafna yfirborðið á loftbremsunum, nokkuð sem mér hefði aldrei tekist almennilega með venjulegum hefli, sama hversu beitt blaðið í honum væri. Nú er yfirborð bremsanna farið að fylgja lögun vængsins og ég er að verða ánægður.

Það þarf um 10 metra af Solartexi á vængina, svo ég byrjaði á því að draga upp allt Solartex sem ég fann heima hjá mér til að gá hvað ég þyrfti að kaupa mikið aukalega. Það kom í ljós að það hvíta dugar aðeins ríflega á efra borðið og það lín-litaða er nóg á neðra borðið með því að skeyta smá á endann. Það tekur líkast til enginn eftir því hvort sem er.

Og svo byrjaði ég á því að klæða annað hallastýrið:

Þetta smá kemur !!

Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Það eru hænufetin þessa stundina. Ég er búinn að klæða bæði hallastýrin! Hér er mynd af þeim áður en ég setti klæðninguna ofan á seinna stýrið:

Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Ég ákvað að setja raunverulega sauma í neðra borð vængjanna og þess vegna þurfti ég að bora nokkur göt í sum rifin:
Þá gat ég klætt neðra borðið:

Næst reif ég niður 5mm ræmur af Solartexi og straujaði þær á rifin:
Ég hringdi í Einar Pál, mannin sem veit mest um hvernig maður saumar vængi, og eftir samtal við hann tók ég fram hör þráð og laaanga nál.
Ég festi vænginnn upp á rönd við pappakassa svo ég gæti komist að báðum hliðum í einu og byrjaði að sauma:
Þetta lúkkar bara sannfærandi!
Og svona lítur þetta úr hinum megin frá:
Athugið að ég var ekkert að hafa áhyggjur af því að hnútarnir væru rétt frá gengnir, heldur hafði ég flösku af þunnu CA lími nálægt og sullaði úr henni á hnútana þegar hvert rif var búið.

Þá gat ég klætt neðra borðið:

Næst reif ég niður 5mm ræmur af Solartexi og straujaði þær á rifin:

Ég hringdi í Einar Pál, mannin sem veit mest um hvernig maður saumar vængi, og eftir samtal við hann tók ég fram hör þráð og laaanga nál.

Ég festi vænginnn upp á rönd við pappakassa svo ég gæti komist að báðum hliðum í einu og byrjaði að sauma:

Þetta lúkkar bara sannfærandi!

Og svona lítur þetta úr hinum megin frá:

Athugið að ég var ekkert að hafa áhyggjur af því að hnútarnir væru rétt frá gengnir, heldur hafði ég flösku af þunnu CA lími nálægt og sullaði úr henni á hnútana þegar hvert rif var búið.

Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
...svona follorðins. En er engin hætta að solartexið rifni út frá götunum?
[quote=einarak]En er engin hætta að solartexið rifni út frá götunum?[/quote]
Jú, það er nefnilega hætta á því. Þess vegna gerir maður tvennt: 1) setur ræmu undir sem styrkir dúkinn, og 2) dregur þráðinn í gegnum dúkinn alveg upp við rifið. Þetta tvennt á að koma í veg fyrir rifur..

Jú, það er nefnilega hætta á því. Þess vegna gerir maður tvennt: 1) setur ræmu undir sem styrkir dúkinn, og 2) dregur þráðinn í gegnum dúkinn alveg upp við rifið. Þetta tvennt á að koma í veg fyrir rifur..

Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
GOÐUR, þetta er malið og þetta kemur til með að lita vel ut
Kv
Einar Pall
Kv
Einar Pall
Saumaskapurinn búinn og lokin neðan á vængjunum komin á sína staði:

Þá eru rifjaborðarnir setti á. Ég keypti tvær rúllur af þessu frá Pink-It og get sannarlega mælt með þeim.

Og þá er neðra borðið á vængjunum tilbúið.
Þá er bara eftir að búa til stífurnar og mála -- ekki langt eftir.

Þá eru rifjaborðarnir setti á. Ég keypti tvær rúllur af þessu frá Pink-It og get sannarlega mælt með þeim.

Og þá er neðra borðið á vængjunum tilbúið.

Þá er bara eftir að búa til stífurnar og mála -- ekki langt eftir.

Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur