Eru menn að efna niður depron fyrir tímabilið?
Re: Eru menn að efna niður depron fyrir tímabilið?
Ég teiknaði þær bara báða sjálfur í Rhino, mér finnst það vera stór partur af "fjörinu". En það er örugglega hægt að finna einhverjar teikningar á netinu í dxf og það er fullt til á öðrum formum d.t. pdf sem hægt er að converta yfir í dxf.
Ég er að nota 3mm carbite burr, á 500mm/min. Það er samt eginlega of hægt og þessvegna er aðeins að bráðna brúnin á efninu. Vandinn er bara að það er það hraðasta sem borðið mitt kemst án þess að missa step, þangað til keðjudrifið dettur í hús (það er sennilega á 700km/h hraða yfir hafinu í þessum töluðu orðum jibbíí).
Ég er að nota 3mm carbite burr, á 500mm/min. Það er samt eginlega of hægt og þessvegna er aðeins að bráðna brúnin á efninu. Vandinn er bara að það er það hraðasta sem borðið mitt kemst án þess að missa step, þangað til keðjudrifið dettur í hús (það er sennilega á 700km/h hraða yfir hafinu í þessum töluðu orðum jibbíí).
Takk fyrir það Strákar. Skutlast í Tómó og Handverkshúsið í næstu borgar ferð 
Já þá fer þetta að ganga þegar þú verður komin með "keðjur", það er snilld virkar fínt hjá mér.
Hvernig ertu að festa plastið niður á borðið Einar?
það er mjög gaman að teikna, er aðeins að komast uppúr byrjunar skrefunum í cad teikningu. :rolleyes:

Já þá fer þetta að ganga þegar þú verður komin með "keðjur", það er snilld virkar fínt hjá mér.
Hvernig ertu að festa plastið niður á borðið Einar?
það er mjög gaman að teikna, er aðeins að komast uppúr byrjunar skrefunum í cad teikningu. :rolleyes:
Kveðja.
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
Ég nota bara svona contact lím á spraybrúsa og spreyja aðeins á plötun og þá klístrast hún við borðið.
"Plank X" er aðeins farinn að taka á sig mynd og verður gaman að prufa hann á sunnudaginn:

"Plank X" er aðeins farinn að taka á sig mynd og verður gaman að prufa hann á sunnudaginn:

Það er allt í gangi í ekFab, í þessum töluðu
Plank X rúllar út af færibandinu hver á fætur annarri:

Plank X rúllar út af færibandinu hver á fætur annarri:

Jæja, það er sitthvað spennó í gangi hjá ekFab.
Version 2.0

Version 2.0

From art to part...

Klár í morgundaginn:

Klár í morgundaginn: