Re: Batterí og eldhætta
Póstað: 29. Jún. 2005 15:38:38
Mér krossbrá þegar ég sá póst á www.pitsbros.com þar sem einn félaginn (Dan Martinmaki) lýsir því hvernig NiCd sella hreinlega sviðnaði þegar hann var að "sækla" batteríin í fínu vélinni sinni. og það rétt fyrir aftan bensíndúnkinn.
Það eru sem sagt ekki bara Lithium pakkarnir sem geta grillast.
Þó verður að segjast merkilegt að þessi sviðnaði bara sundur einhvern vegin án þess að kveikja í fínu vélinni hans Dan.
LiPo sellurnar brenna með svaka logum þegar sá gállinn er á þeim.
Hér eru myndirnar og textinn í póstinum:
I have been flying for over 23 years and have never had anything like this happen. It happened when cycling on my Triton, charge at 1.2A discharge at 1A. I heard it beeping an open circuit warning and this is what I found. Luckily nothing else ignited. Any ideas on what would cause this?

Og Triton á að vera svaka góður hlaðari.
Hér eftir verða NiCd og NiMh pakkarnir mínir líka teknar úr vélunum og settar í kleinupott við hleðslu heima!!!!
Það verður bara að segjast eins og er: það er ALLTAF HÆTTULEGT að hlaða batterí
Það eru sem sagt ekki bara Lithium pakkarnir sem geta grillast.
Þó verður að segjast merkilegt að þessi sviðnaði bara sundur einhvern vegin án þess að kveikja í fínu vélinni hans Dan.
LiPo sellurnar brenna með svaka logum þegar sá gállinn er á þeim.
Hér eru myndirnar og textinn í póstinum:
I have been flying for over 23 years and have never had anything like this happen. It happened when cycling on my Triton, charge at 1.2A discharge at 1A. I heard it beeping an open circuit warning and this is what I found. Luckily nothing else ignited. Any ideas on what would cause this?


Og Triton á að vera svaka góður hlaðari.
Hér eftir verða NiCd og NiMh pakkarnir mínir líka teknar úr vélunum og settar í kleinupott við hleðslu heima!!!!
Það verður bara að segjast eins og er: það er ALLTAF HÆTTULEGT að hlaða batterí