Þetta er harðkjarna flugtog!
Ein dráttarvél og níu svifflugur
Re: Ein dráttarvél og níu svifflugur
Icelandic Volcano Yeti
Bara 9? Össsss - amatörar... 

eins gott að traktorinn náði flugtakshraða
If you ain't crashing, you ain't trying !
Hann virtist nú ekkert vera að flýta sér í loftið!
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Þetta er mjög flott, það er augljóst að dráttarvélin þarf að tryggja að allar vélarnar séu komnar á flugtakshraða áður en hann fer að klifra, því öftustu vélarnar eru lægra en þær fremri. Hlýtur að þurfa gríðarlegan aga á alla flugmenn til að allt fari ekki í klessu..
Löng flugbraut...
en, ég veit samt ekki hvernig þeir voru vissir að traktorinn kæmist í loft.. það var væntanlega (vonandi) búið að velja einhvern punkt sem hætt væri við, annars hefði þetta orðið ansi flottur haugur af vængjum.
en, ég veit samt ekki hvernig þeir voru vissir að traktorinn kæmist í loft.. það var væntanlega (vonandi) búið að velja einhvern punkt sem hætt væri við, annars hefði þetta orðið ansi flottur haugur af vængjum.
If you ain't crashing, you ain't trying !
[quote=Þórir T]Þetta er mjög flott, það er augljóst að dráttarvélin þarf að tryggja að allar vélarnar séu komnar á flugtakshraða áður en hann fer að klifra, því öftustu vélarnar eru lægra en þær fremri. Hlýtur að þurfa gríðarlegan aga á alla flugmenn til að allt fari ekki í klessu..[/quote]
ég vil halda að þær fari allar jafn hratt og því allar komnar á flugtakshraða á sama tíma. Meikar það ekki sence?
ég vil halda að þær fari allar jafn hratt og því allar komnar á flugtakshraða á sama tíma. Meikar það ekki sence?
Fyrstu vélarnar sem eru þaraf leiðandi í styttri spotta hljóta að eiga möguleika á að fara að fljúga fyrr? er þaggi?
ahh... think again.
ef dráttar vélin er á 100kmh þá eru væntanlega allar vélarnar sem eru bundnar við hana á 100kmh...
ef dráttar vélin er á 100kmh þá eru væntanlega allar vélarnar sem eru bundnar við hana á 100kmh...
Þær fyrstu hljóta að fá á sig brattara klifurhorn af dráttarvélinni, en ´þær aftari.
Svo sýnist mér að rótin sé sú að dráttarvélin hefur ekki afl til að gera þetta brattara..
Svo sýnist mér að rótin sé sú að dráttarvélin hefur ekki afl til að gera þetta brattara..