Fjórir kvæntir módelmenn skruppu á Melana einn góðan velurdag. Eftirfarandi samræður heyrðust þar:
Fyrsti:
„Þið getið ekki ímyndaði ykkur hvað ég þurfti að gera til að fá að fara að fljúga. Ég varð að lofa konunni að mála hvert einasta herbergi í húsinu næstu helgi!“
Annar:
„Það er ekkert! Ég varð að lofa konunni að smíða fyrir hana sólpall fyrir aftan hús.“
Þriðji:
„Þið eruð nú í góðum málum. Ég vað að lofa minni að taka eldhúsið í gegn fyrir hana!“
Þeir halda áfram að fljúga, en uppgötva þá að sá fjórði hafði ekki sagt neitt. Þeir spyrja hann „Þú hefur ekki sagt neitt um það hvað þú þurftir að gera til að fá að fara að fljúga. Hvað er í gangi?“
Fjórði:
„Ég bara stillti vekjaraklukkuna á hálf sex. Þegar hún hringdi, þá sló ég á aðra rasskinnina á kellu minni og spurði "Fljúga eða ríða?" og hún sagði "Ekki gleyma sólarvörninni" og sneri sér á hina hliðina“
Vandræði með kellinguna ???
Re: Vandræði með kellinguna ???
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Færð 10 fyrir þennan! 

Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Byrjar hann á T??
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur