Ný þýsk tækni eykur öryggi mótorhjólamanna
Re: Ný þýsk tækni eykur öryggi mótorhjólamanna
nú varð ég fúll .... það var nú óþarfi að nota svartfugl í þetta test....
en kanski getur hún downlodað úr hjálminum hvað fór úrskeiðis .. eða gleimdi ökumaðurinn að horfa til beggja átta eins og okkur er kent í skóla :S
svartfugl á flegi ferð.
kann ekkert á þetta youtube link dæmi
en kanski getur hún downlodað úr hjálminum hvað fór úrskeiðis .. eða gleimdi ökumaðurinn að horfa til beggja átta eins og okkur er kent í skóla :S
svartfugl á flegi ferð.
kann ekkert á þetta youtube link dæmi

Re: Ný þýsk tækni eykur öryggi mótorhjólamanna
Icelandic Volcano Yeti
Re: Ný þýsk tækni eykur öryggi mótorhjólamanna
úr því þið eruð í mótorhjólunum... Þessi er seigur:
Re: Ný þýsk tækni eykur öryggi mótorhjólamanna
alltaf gaman að því þegar menn setja inn myndband á youtube af sjálfum sér að brjóta lögin.
er ekki að segja að ég sé einhver engill ,hef bara vit á því að vera ekki mikið auglisa það.
er ekki að segja að ég sé einhver engill ,hef bara vit á því að vera ekki mikið auglisa það.
Re: Ný þýsk tækni eykur öryggi mótorhjólamanna
Frétt um málið > http://www.dv.is/frettir/2010/9/10/prjo ... -myndband/
[quote]Kristján Ó. Guðnason, yfirmaður umferðardeildar lögreglunnar á höfuðborgarsvæðinu, segir ekkert í umferðarlögunum sem banni akstur mótorhjóla á einu hjóli. „Það hinsvegar getur varðað refsingu að sýna af sér gáleysi eða aðgæsluleysi í umferðinni. Þetta getur sannarlega fallið þar undir og mundi að öllum líkindum gera það. Það yrði að skoða og eftir atvikum yrði það dómari sem tæki þá afstöðu til þess,“ segir Kristján í samtali við DV.is. Kristján segir að ef lögregla yrði vitni af svona aksturslagi myndi hún stöðva það.
„Það eitt að aka á einu dekki, að prjóna svona eins og hann gerir, það er ekkert ákvæði sem bannar það í sjálfu sér. Hinsvegar framkvæmdin, að aka eins og þessi maður gerir í umferð og á talsverðum hraða, myndi kalla á viðbrögð lögreglu. Væntanlega yrði það eftir atvikum dómari sem tæki afstöðu til þess hvort að þetta varði við fjórðu grein umferðalaganna sem fjallar um tillitssemi og aðgæslu í umferð,“ segir Kristján.[/quote]
Þá veit maður það, best að halda sig bara við fjórhjólin.
[quote]Kristján Ó. Guðnason, yfirmaður umferðardeildar lögreglunnar á höfuðborgarsvæðinu, segir ekkert í umferðarlögunum sem banni akstur mótorhjóla á einu hjóli. „Það hinsvegar getur varðað refsingu að sýna af sér gáleysi eða aðgæsluleysi í umferðinni. Þetta getur sannarlega fallið þar undir og mundi að öllum líkindum gera það. Það yrði að skoða og eftir atvikum yrði það dómari sem tæki þá afstöðu til þess,“ segir Kristján í samtali við DV.is. Kristján segir að ef lögregla yrði vitni af svona aksturslagi myndi hún stöðva það.
„Það eitt að aka á einu dekki, að prjóna svona eins og hann gerir, það er ekkert ákvæði sem bannar það í sjálfu sér. Hinsvegar framkvæmdin, að aka eins og þessi maður gerir í umferð og á talsverðum hraða, myndi kalla á viðbrögð lögreglu. Væntanlega yrði það eftir atvikum dómari sem tæki afstöðu til þess hvort að þetta varði við fjórðu grein umferðalaganna sem fjallar um tillitssemi og aðgæslu í umferð,“ segir Kristján.[/quote]
Þá veit maður það, best að halda sig bara við fjórhjólin.

Icelandic Volcano Yeti
Re: Ný þýsk tækni eykur öryggi mótorhjólamanna
Fjórhjól (mótorhjól) eru líklega bönnuð líka í umferðinni: 

Re: Ný þýsk tækni eykur öryggi mótorhjólamanna
Það eru til götuskráð fjórhjól sem eru leyfð í umferðinni, sjást annað slagið á ferðinni.
Annars var ég að vísa í bílinn minn með fjórhjóla setningunni hér að ofan.
Annars var ég að vísa í bílinn minn með fjórhjóla setningunni hér að ofan.

Icelandic Volcano Yeti
Re: Ný þýsk tækni eykur öryggi mótorhjólamanna
flest allir mótorhjóla menn sem ég þekki og hafa verið að lifta framdekki eða afturdekki í viðurvist yfirvaldsins hafa verið stöðvaðir og sektaðir (glæfra akstur) eins og það er túlkað hjá lögguni.
en eins og segir þarna í fréttinni þá er margt annað þarna sem er gert annað en "prjónið" sem er ólöglegt.
já það þurfti að leyfa götuskráð fjórhjól á Íslandi en var ekki gert fyrr en eftir 4-5 ár eftir að það var leyfilegt á norðurlöndum og evrópu (ESB).
það er stutt síðan að suðurnesja maðurinn Skúli steinn myndaði sjálfan sig á reykjanesinu á 2-300 kmh og setti inn á youtube og það fór til ransóknar lögregglu en var ekki kært að mig mynnir því það sást ekki í andlit hanns .
myndbandð sem ég setti inn er af Dönskum fréttamanni að prufa hjól eins og mitt og sama típa af hjóli sem er eiðilagt í videoinnu sem sverrir setti inn .
Danska videoið var gert fyrir motorhjóla magasine og var það tekið upp á autoban í þískalandi og telst því ekki ólöglegt......þó svo að einhver sé búinn að skíra þetta ólöglegt þarna á youtube
kveðja
Erling

en eins og segir þarna í fréttinni þá er margt annað þarna sem er gert annað en "prjónið" sem er ólöglegt.
já það þurfti að leyfa götuskráð fjórhjól á Íslandi en var ekki gert fyrr en eftir 4-5 ár eftir að það var leyfilegt á norðurlöndum og evrópu (ESB).
það er stutt síðan að suðurnesja maðurinn Skúli steinn myndaði sjálfan sig á reykjanesinu á 2-300 kmh og setti inn á youtube og það fór til ransóknar lögregglu en var ekki kært að mig mynnir því það sást ekki í andlit hanns .
myndbandð sem ég setti inn er af Dönskum fréttamanni að prufa hjól eins og mitt og sama típa af hjóli sem er eiðilagt í videoinnu sem sverrir setti inn .
Danska videoið var gert fyrir motorhjóla magasine og var það tekið upp á autoban í þískalandi og telst því ekki ólöglegt......þó svo að einhver sé búinn að skíra þetta ólöglegt þarna á youtube

kveðja
Erling

Re: Ný þýsk tækni eykur öryggi mótorhjólamanna
ég held að hámarks sekt við "glæfra akstri" sé 5000 krónur, mætti frekar bara kalla það gjald.
[quote=Erling]það er stutt síðan að suðurnesja maðurinn Skúli steinn myndaði sjálfan sig á reykjanesinu á 2-300 kmh og setti inn á youtube og það fór til ransóknar lögregglu en var ekki kært að mig mynnir því það sást ekki í andlit hanns[/quote]
aldrei verið sannað að hann hafi myndað sjálfan sig, eingögnu hann sem hlóð myndbandinu inn...
þeir fullnýttu lagaheimildir til að gera honum lífið leitt en ákærðu aldrei og vissu það í upphafi ransóknar að það myndu þeir aldrei geta það.
margt mikið glæfralegra gert í þjóðfélaginu en að aka á afturdekki eða fara upp fyrir hámarkshraða sem aldrei er ransakað né ákært og menn geta haft sínar skoðanir á þeirri forgangsröðun, ég hef mína
[quote=Erling]það er stutt síðan að suðurnesja maðurinn Skúli steinn myndaði sjálfan sig á reykjanesinu á 2-300 kmh og setti inn á youtube og það fór til ransóknar lögregglu en var ekki kært að mig mynnir því það sást ekki í andlit hanns[/quote]
aldrei verið sannað að hann hafi myndað sjálfan sig, eingögnu hann sem hlóð myndbandinu inn...
þeir fullnýttu lagaheimildir til að gera honum lífið leitt en ákærðu aldrei og vissu það í upphafi ransóknar að það myndu þeir aldrei geta það.
margt mikið glæfralegra gert í þjóðfélaginu en að aka á afturdekki eða fara upp fyrir hámarkshraða sem aldrei er ransakað né ákært og menn geta haft sínar skoðanir á þeirri forgangsröðun, ég hef mína

- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -