http://hobby4less.com/
Veit ekki um aðra sem hafa pantað hjá þessum.
Ég tók sénsinn og pantaði hjá þeim ,2metra Lancair og renndi þarmeð blint í sjóinn,því ég
vissi satt að segja ekki á hverju væri von, En áhyggjur reyndust algerlega óþarfar því pakkinn kom
frábærlega frágenginn og heill.
Flutningskostnaðurinn er sá lægsti sem ég hef vitað um, eða 50$ fyrir þetta stórann pakka.
Flutnings tíminn var rúmr hálfur mán. (ups ground)
Og almennt eru verðin þeirra lág sýnist mér.
Kv. Einn sáttur með viðskiftin.
Hobby 4 Less - Netverslun í USA
Re: Hobby 4 Less - Netverslun í USA
Flugmódelfélagið Þytur
Flugmódelfélag Suðurnesja
Gaman að heyra að þetta gekk vel hjá þér.
En erum við að tala um UPS eða USPS, það vill stundum ruglast saman og þeir nefna bara USPS á vefnum hjá sér og svo hljómar þetta ekki eins UPS verð!
En erum við að tala um UPS eða USPS, það vill stundum ruglast saman og þeir nefna bara USPS á vefnum hjá sér og svo hljómar þetta ekki eins UPS verð!

Icelandic Volcano Yeti
Það er ups (ground) það kom upp sem sjálfvalið og ódýrast , og verðið var 49,9usd ótrúlega vel sloppið, er kanski hugsanlegt að þeir hafi snuðað sig ,en látið það standa, mrr spyrsig?
(annars bara setja í körfu og "þykjast kaupa" en bakka svo út áður en "borga" ferilinn hefst)
(annars bara setja í körfu og "þykjast kaupa" en bakka svo út áður en "borga" ferilinn hefst)
Flugmódelfélagið Þytur
2 vikna sendingartími er ekki ups. ups eru ekki með international ground shipping heldur. Þetta hefur verið USPS.