Fullt af litlum sætum módelum í litlum sætum pakka. Þökk sé hávísindalegum útreikningum og margbrotnum Excel skjölum kom ég út í bullandi hagnaði og mun ég því bjóða sjálfum mér út að borða til að fagna þessari stórbrotnu viðskiptafléttu... á Bæjarins Bestu... ef einhver splæsir kók og pylsu á mig!
Jæja, vélunum var komið til eigenda sinna fyrir hádegi í dag svo það verður gaman að sjá hvort einhver spýti í lófana og mæti með tilbúna vél á sunnudaginn kemur!
[quote=Sverrir]Jæja, vélunum var komið til eigenda sinna fyrir hádegi í dag svo það verður gaman að sjá hvort einhver spýti í lófana og mæti með tilbúna vél á sunnudaginn kemur![/quote]
´
Þú mætir náttúrulega með þína "orange" og tekur myndir og alles!
kv
MK
Tja, ég myndi sjálfsagt gera það ef móttakarinn væri ekki búinn að vera í "Customs clearance process" í Svíþjóð síðustu daga. Óneitanlega sérstakt þar sem ákvörðunarstaðurinn er Ísland en flytjandinn fullvissar mig um að þetta sé allt í orden og hann haldi för sinni áfram bráðlega.
[quote=Sverrir]Tja, ég myndi sjálfsagt gera það ef móttakarinn væri ekki búinn að vera í "Customs clearance process" í Svíþjóð síðustu daga. Óneitanlega sérstakt þar sem ákvörðunarstaðurinn er Ísland en flytjandinn fullvissar mig um að þetta sé allt í orden og hann haldi för sinni áfram bráðlega. http://frettavefur.net/Bros/crossfingers.gif[/quote]
Eruð þið þá allir móttakaralausir?
kv
MK