Ný Fouga frá AD Jets
Re: Ný Fouga frá AD Jets
Já sæll... svo nennir maður ekki með pitts special á völlin af því að maður þarf að setja báða vængina á :/
Þetta er alveg svakalega flott vél hjá þeim!! En ég glotti svolítið með sjálfum mér í restina á myndbandinu þegar hann tók bara einn hring á flugbrautinni og sagði við sjálfan sig "nei er ekki í stuði í dag" og pakkaði gripnum bara inní bílhornið sitt aftur og fór heim
Þetta er alveg svakalega flott vél hjá þeim!! En ég glotti svolítið með sjálfum mér í restina á myndbandinu þegar hann tók bara einn hring á flugbrautinni og sagði við sjálfan sig "nei er ekki í stuði í dag" og pakkaði gripnum bara inní bílhornið sitt aftur og fór heim

Kveðja.
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
Henni var flogið, vídeóið er bara ekki enn komið.
Annars tekur það tvo menn 45 mínútur að setja hana saman.
Annars tekur það tvo menn 45 mínútur að setja hana saman.

Icelandic Volcano Yeti
Hvað gerir maður þegar maður á bara lítinn bíl?
Maður smíðar bara flugvélina þannig að hún passi í bílinn.
Maður smíðar bara flugvélina þannig að hún passi í bílinn.
í restina er smá vídeo þar sem verið er að taxera og það er eins og hún stöðvist með bremsu eða er það bara ýmindun í mér?
Í Englandi er skylda að hafa bremsu á þotum.

Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
[quote=Gaui]Í Englandi er skylda að hafa bremsu á þotum.[/quote]
Nei það er ekki skylda hjá Bretum en það er það hins vegar í Ameríkunni, ásamt hliðarstýri yfir ákveðinni þyngd. Hins vegar eru langflestir með bremsur nema kannski á einstaka byrjendavélum.
Nei það er ekki skylda hjá Bretum en það er það hins vegar í Ameríkunni, ásamt hliðarstýri yfir ákveðinni þyngd. Hins vegar eru langflestir með bremsur nema kannski á einstaka byrjendavélum.
Icelandic Volcano Yeti
Ha ha ha vélin er dýrari en bíllinn sem maðurinn ekur um á ha ha ha
Í pásu 
Kveðja Jónas J

Kveðja Jónas J
Hér er vídeó af fluginu en þökk sé Sony M.E. þá getum við ekki séð það hér heima, munið ekki kaupa tónlist af Sony og njótið kyrrmyndanna.

Icelandic Volcano Yeti