[quote=Agust]Ef ykkur langar í svona bréfalúgu, þá eru hér leiðbeiningar:
Algeng breidd á útihurðum er 80cm. Ef þið eigið stingsög, sem ég reikna fastlega með, þá skuluð þið saga lárétt op í hurðina um það bil 800mm frá gólfi. Stærð opsins á að vera 750 x 150mm. Munið eftir að skilja eftir a.m.k. 25 mm beggja vegna. Þetta er nauðsynlegt að gera til þess að þéttilistarnir í hurðarkarminum komi að notum. Sagið siðan plötu úr 5mm krossvið og hafið hana heldur stærri en opið, eða 770 x 170mm. Festið hana á hurðina utanverða með lömum að ofanverðu. Nú má bæsa krossviðinn í sama lit og hurðin, þ.e. annað hvort tekk eða mahony lit, en það er gert til þess að minna beri á þessari fallegu og nytsömu póstlúgu. Gleymið ekki að skrifa nafn ykkar með stórum prentstöfum á krossviðarplötuna, og gætið þess að gera það á þá hlið sem nýr út á götu.
Síðan skuluð þið fara á netið og panta ykkur F-27Q. Bíðið síðan rólegir þar til Strykerinn kemur svífandi inn.[/quote]
Er að velta fyrir mér hvort ég eigi ekki að panta vélina fyrst og fara svo að saga? :rolleyes:
Ég má svo benda á þig Ágúst varðandi skýringar, ef konan mín fer eitthvað að setja út á framkvæmdirnar?

Hún á það til að kvarta þegar ég fæ svona snilldarhugmyndir og fer að tefja fyrir mér.

Þá er lúgan kanski ekki tilbúin þegar vélin kemur!
Kanski er best að saga fyrst?

kveðja
Gunni Binni