Flugmódel 1981 til 1982
Re: Flugmódel 1981 til 1982
1/4 skali PT-19 í eigu Einars Páls Einarssonar.
1/3 Super Fli í eigu Birgis Sigurðssonar og Einars Páls Einarssonar.
Ólafur Sverrisson aðstoðar.
PT-19 teiknuð af Jim Follini.
Super Fli teiknuð og smíðuð af Einari Páli Einarssyni og Birgi Sigurðssyni.
Frumflug á Super Fli.
Jón V. Pétursson með Laser 200.
Einar Páll Einarsson með PT-19.
Einar Páll Einarsson með Super Fli. (1982)
Tekið upp á Sandskeiði.
Myndefni úr safni Einars Páls Einarssonar.
1/3 Super Fli í eigu Birgis Sigurðssonar og Einars Páls Einarssonar.
Ólafur Sverrisson aðstoðar.
PT-19 teiknuð af Jim Follini.
Super Fli teiknuð og smíðuð af Einari Páli Einarssyni og Birgi Sigurðssyni.
Frumflug á Super Fli.
Einar Páll Einarsson með PT-19.
Einar Páll Einarsson með Super Fli. (1982)
Tekið upp á Sandskeiði.
Myndefni úr safni Einars Páls Einarssonar.
Icelandic Volcano Yeti
Þess má til gamans geta að PT-19 sá er sést í myndbandinu á sínum yngri árum er enn í svotil flughæfi ástandi og var síðast flogið sumarið 2012 (sléttum 20 *edit 30 árum eftir að myndbandið er tekið og er þá sennilega elsta flugmódel sem enn er í notkun?).

[quote=einarak]Þess má til gamans geta að PT-19 sá er sést í myndbandinu á sínum yngri árum er enn í svotil flughæfi ástandi og var síðast flogið sumarið 2012 (sléttum 20 árum eftir að myndbandið er tekið og er þá sennilega elsta flugmódel sem enn er í notkun?).[/quote]
Þú ert nálægt því en það eru fleiri á svæðinu!
Annars er spurningin með notkunina, þú hefur nú sjálfur ekki verið í mikilli notkun upp á síðkastið...

Þú ert nálægt því en það eru fleiri á svæðinu!

Annars er spurningin með notkunina, þú hefur nú sjálfur ekki verið í mikilli notkun upp á síðkastið...

Icelandic Volcano Yeti
Það er gaman að skoða þetta myndband. Man vel eftir þessum vélum.
[quote=Sverrir]
Annars er spurningin með notkunina, þú hefur nú sjálfur ekki verið í mikilli notkun upp á síðkastið... [/quote]
...Satt, ég þarf að "stíga minn leik upp". Ég held að við PT gætum átt góða endurkomu í sumar
Annars er spurningin með notkunina, þú hefur nú sjálfur ekki verið í mikilli notkun upp á síðkastið... [/quote]
...Satt, ég þarf að "stíga minn leik upp". Ég held að við PT gætum átt góða endurkomu í sumar

- Örn Ingólfsson
- Póstar: 274
- Skráður: 24. Apr. 2012 15:12:29
Æðisleg lendig hjá Einari á 34:XX
- Örn Ingólfsson
- Póstar: 274
- Skráður: 24. Apr. 2012 15:12:29
[quote=einarak]Þess má til gamans geta að PT-19 sá er sést í myndbandinu á sínum yngri árum er enn í svotil flughæfi ástandi og var síðast flogið sumarið 2012 (sléttum 20 árum eftir að myndbandið er tekið og er þá sennilega elsta flugmódel sem enn er í notkun?).[/quote]
30 ár
30 ár

[quote=Örn Ingólfsson]
30 ár
[/quote]
auðvitað! Ég er að fæðast um þetta leiti sem fyrra myndbandið er tekið, þannig að það var eðlilegt að mér findist það bara vera um 20 ár!!
Varðandi flug eginleika PT gömlu, þá er hun virkilega skemmtileg í lendingu alveg stein-gegnheil (rock solid) eins og sést í endann á myndbandinu hans Guðna sem ég póstaði.
30 ár

auðvitað! Ég er að fæðast um þetta leiti sem fyrra myndbandið er tekið, þannig að það var eðlilegt að mér findist það bara vera um 20 ár!!
Varðandi flug eginleika PT gömlu, þá er hun virkilega skemmtileg í lendingu alveg stein-gegnheil (rock solid) eins og sést í endann á myndbandinu hans Guðna sem ég póstaði.