http://www.flyinggiants.com/forums/show ... php?t=2685
Þetta er eins og annað, á að vera factory balance....
Mejzlik balance
Re: Mejzlik balance
Það er alveg líklegt, en síðan þá er búið að flytja þennan tiltekna prop heiminn þverann og endilangann. Í annað rakastig, annað hitastig osf. osf. Passaðu bara að þú verður að balancera hubbinn á honum fyrst og svo blöðin.
- Örn Ingólfsson
- Póstar: 274
- Skráður: 24. Apr. 2012 15:12:29
Kem kanski í heimsókn til þín, sögur herma að þú sért með alveg afbragðs prop balancer á "stand by"
Næstu viku?
Næstu viku?
[quote=einarak]Það er alveg líklegt, en síðan þá er búið að flytja þennan tiltekna prop heiminn þverann og endilangann. Í annað rakastig, annað hitastig osf. osf.[/quote]
En það ætti einmitt að vera einn af kostum carbons, það er tiltölulega dautt efni við hliðina á t.d. timbri og er því ekki jafn háð utanaðkomandi áhrifum.
En það ætti einmitt að vera einn af kostum carbons, það er tiltölulega dautt efni við hliðina á t.d. timbri og er því ekki jafn háð utanaðkomandi áhrifum.
Icelandic Volcano Yeti
Það hefði maður nefnilega haldið. Ég þekki ekki með epoxy en mörg önnur plöst draga í sig raka nú eða losa sig við hann.
Ég hef aldrei séð inn í svona holan carbon prop en er ekki spýta í höbbnum á þeim?
Örn vertu ævinlega velkominn, þessar sögusagnir eru að einhverju leiti sannar!
Ég hef aldrei séð inn í svona holan carbon prop en er ekki spýta í höbbnum á þeim?
Örn vertu ævinlega velkominn, þessar sögusagnir eru að einhverju leiti sannar!
Minnir endilega að Mejzlik séu með resinblöndu í miðjunni.
Icelandic Volcano Yeti
- Örn Ingólfsson
[quote=Sverrir]Minnir endilega að Mejzlik séu með resinblöndu í miðjunni.[/quote]
Það er eins og mig minni að það hafi verið frakr þunt carbon lagið í miðjunni, allavega þegar við vorum að bora, þá kom helling af viðarlituðu efni út en mjög lítið af carboni.
Það er eins og mig minni að það hafi verið frakr þunt carbon lagið í miðjunni, allavega þegar við vorum að bora, þá kom helling af viðarlituðu efni út en mjög lítið af carboni.
Ertu viss um að það hafi ekki bara verið ljóst efni frekar en viðarlitt... ferleg þessi minni okkar sem muna þetta ekki 100%!
Ég skal skjótast á eftir og saga spaðann þinn í sundur til að fá þetta á hreint!
Ég skal skjótast á eftir og saga spaðann þinn í sundur til að fá þetta á hreint!

Icelandic Volcano Yeti
- Örn Ingólfsson
[quote=Sverrir]Ertu viss um að það hafi ekki bara verið ljóst efni frekar en viðarlitt... ferleg þessi minni okkar sem muna þetta ekki 100%!
[/quote]
hehe gerðu það vinur, ég á vara spaða

hehe gerðu það vinur, ég á vara spaða