Cyclone Toy & Hobby

Söfnum saman smá fróðleik hér
Svara
Passamynd
INE
Póstar: 294
Skráður: 11. Júl. 2009 21:35:56

Re: Cyclone Toy & Hobby

Póstur eftir INE »

Í fyrra þá rakst ég á þetta Kína fyrirtæki. Þeir eru með online búð: www.cyclonetoy.com

Í hverrt skipti sem ég hafði ráfað um búðina þá rauk ég alltaf út í gremju kasti því að það eru enginn verð gefinn upp. Ég setti mig í samband við þetta ágæta fólk og spurði hvernig stæði nú eiginlega á þessu.

Þau hvísluðu í eyra mér að það væri vefsíða sem væri fyrir heildsölu en almenningur gæti verslað á og þar væru verð gefin upp. Ég þakkaði pent og lofaði að segja ekki neinum frá:
www.sdshobby.net

Ég prufukeyrði þau í fyrradag og pantaði nokkra smáhluti, borgaði með Pay Pal og lét senda mér frá Kína hingað til Hong Kong. Sendingin var með kínverska hálfbróður FedEx og tók 22 tíma og kostaði 5 US$.

Vildi deila þessu.

Kveðja,

Ingólfur.
Ingólfur Einarsson
YAK54/DLE111 ? ULTRA STICK/DA35 ? ELAN/P120SX ? ULTRA FLASH/P120SE
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Cyclone Toy & Hobby

Póstur eftir Agust »

Er þetta örugglega ekki prentvilla "22 tíma og kostaði 5 US$"? Ódýrara og fljótlegra en að panta frá Kebbblavík.
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
INE
Póstar: 294
Skráður: 11. Júl. 2009 21:35:56

Re: Cyclone Toy & Hobby

Póstur eftir INE »

Nei, alls ekki prentvilla en NB ég er í Hong Kong og þetta kom frá Mainland China. Væri óskandi að þetta hefði verið til Islands :)

Það sem ég vildi koma á framfæri var að þeir virðast vera fljótir að afgreiða pantanir og koma þeim af stað.

Milljón dollara spurningin er svo hversu fljótt geta þeir komið vöru til Islands..

Kær kveðja frá Hong Kong.

Ingólfur
Ingólfur Einarsson
YAK54/DLE111 ? ULTRA STICK/DA35 ? ELAN/P120SX ? ULTRA FLASH/P120SE
Svara