Kínabúð - Lightinthebox.com

Söfnum saman smá fróðleik hér
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Kínabúð - Lightinthebox.com

Póstur eftir Agust »

Svo eru dað dísilmótorar;

Stimpilbrunahreyflar með þrýstikveikju (dísil- eða hálfdísilhreyflar):

Tollskrárnúmer 8408.9000 — "Aðrir hreyflar"


Almennur tollur skv. tollskrá 0,00
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Gunni Binni
Póstar: 597
Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17

Re: Kínabúð - Lightinthebox.com

Póstur eftir Gunni Binni »

En glóðarmótorarnir? Undir hvað falla þeir? (Aðrir hreyflar)?
Kveðja
GBG
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11420
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Kínabúð - Lightinthebox.com

Póstur eftir Sverrir »

Sennilega > 8408.9000 - Aðrir hreyflar
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Gunni Binni
Póstar: 597
Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17

Re: Kínabúð - Lightinthebox.com

Póstur eftir Gunni Binni »

Talandi um tollskrárnúmer. Hvað hafið þið notað fyrir servó. Eru þau almennt tolluð.
Á ss að vita þetta enda búinn að flytja inn servó í tuga ef ekki hundraðavís, en leti minnar vegna hef ég alltaf látið póstinn um að gera skýrslunar.
kveðja
Gunni Binni

PS. Ég veit þetta hefur verið rætt áður, en man ekki hvar. Þá er hugmynd Halla góð að hafa einhvern safnpóst klístraðan fremst hér ekki vitlaus.
GBG
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: Kínabúð - Lightinthebox.com

Póstur eftir Björn G Leifsson »

[quote=Gunni Binni]Talandi um tollskrárnúmer. Hvað hafið þið notað fyrir servó. Eru þau almennt tolluð.
Á ss að vita þetta enda búinn að flytja inn servó í tuga ef ekki hundraðavís, en leti minnar vegna hef ég alltaf látið póstinn um að gera skýrslunar.
kveðja
Gunni Binni

PS. Ég veit þetta hefur verið rætt áður, en man ekki hvar. Þá er hugmynd Halla góð að hafa einhvern safnpóst klístraðan fremst hér ekki vitlaus.
GBG[/quote]
Ég hef skilið það þannig að ef hægt er að nota hlutinn í eitthvað annað en "leikföng" þá sé hægt að sleppa leikfangatíundinni. tollararnir hafa stundum leyft mér að merkja við á listanum hvað sé hægt að nota í annað. Verkfæri eða skrúfur eiga td ekki að útleysa tíundartollinn.

Einu sinni var ég spurður um innihald og sagði "stýrismótorar í flugvél" og slapp við tíundina.
Það má auðvitað nota servó í allan fjandann og spurning hvort maður getir notað eitthvað eins og "hreyfimótor í þjarka" eða eitthvað álíka gáfulegt. Verst að sumir sendendur merkja kassana rækilega með model og toy og svoleiðis uppljóstrunum
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: Kínabúð - Lightinthebox.com

Póstur eftir Messarinn »

[quote=Gunni Binni][quote=Messarinn]Magnað Gunni Binni

er einmitt að bíða eftir einum mótor frá kína
hann er á fáránlega góðu verði og frír sendinga kostnaður
Þetta er CRRC PRO GP26R og ég borgaði fyrir hannkr. 22.868
svo er bara að vita hvað ég þarf að borga í toll
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic ... 083084.jpg

Kv Gummi[/quote]
Þessi er flottur! Í hvað á að setja hann?
Frá hvaða kínverja pantaðir þú hann? (þessi með skásettu augun? ;-)
Ég á einn 26cc mótor sem ég pantaði frá Hobbyking mars 2009 í einhverju bríaríi og hef verið að reyna að finna not fyrir. En nú fæ ég loksins not fyrir hann í 70" Katönuna! Heppinn! :cool:
Hann er ekki til lengur hjá HK en líkist helst þessum http://www.hobbyking.com/hobbyking/stor ... oduct=6462 og var á svipuðu verði(hræbillegt, þess vegna slysaðist ég til að kaupa hann).

Síðan pantaði ég http://www.hobbyking.com/hobbyking/stor ... oduct=9616 til að setja í 84" katönuna og er að bíða eftir honum.

Varðandi tollin fer það að ég held eftir hvað maður kallar þetta hvort þú borgir 10% leikfangatoll ofan á vaskinn eða ekki. Sverrir veit betur hvað á að kalla þetta mynnir mig af eldri spjallþræði.

Sé reyndar að Sverrir er búinn að svara því meðan ég pikka með mínum tveimur fingrum.
Kveðja
Gunni Binni[/quote]
GB ég keypti mótorinn á e-bay (uppáhalds búðin mín :D )
http://stores.ebay.com/borantrading
Virðist vera í frí fram til 8 febrúar
Ég fékk track númer og mótorinn er á leiðinni
The item left Hong Kong for its destination on 22-Jan-2011 segja þeir hjá Hong kong post
Ég ætla að setja hann í Spitfire MK XIV í staðin fyrir RCV 120 SP sem er í honum núna.

Kv Gummi
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Gunni Binni
Póstar: 597
Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17

Re: Kínabúð - Lightinthebox.com

Póstur eftir Gunni Binni »

[quote=Messarinn]GB ég keypti mótorinn á e-bay (uppáhalds búðin mín :D )
http://stores.ebay.com/borantrading
Virðist vera í frí fram til 8 febrúar
Ég fékk track númer og mótorinn er á leiðinni
The item left Hong Kong for its destination on 22-Jan-2011 segja þeir hjá Hong kong post
Ég ætla að setja hann í Spitfire MK XIV í staðin fyrir RCV 120 SP sem er í honum núna.

Kv Gummi[/quote]
Gummi , ég ætlaði að skoða kínverjana þína, en þeir virðast vera byrjaðir snemma á "Chinese new year" og eins og þú segir í fríi til 8. febrúar.
Þetta er ekki góður tímapunktur til að versla við kínverja. Þeir eru oft svoldinn tíma að komast í gang eftir nýárið sitt. Þú ert heppinn að sendingin er komin á stað alla vega.
kv.
GBG
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: Kínabúð - Lightinthebox.com

Póstur eftir Messarinn »

[quote=Gunni Binni][quote=Messarinn]GB ég keypti mótorinn á e-bay (uppáhalds búðin mín :D )
http://stores.ebay.com/borantrading
Virðist vera í frí fram til 8 febrúar
Ég fékk track númer og mótorinn er á leiðinni
The item left Hong Kong for its destination on 22-Jan-2011 segja þeir hjá Hong kong post
Ég ætla að setja hann í Spitfire MK XIV í staðin fyrir RCV 120 SP sem er í honum núna.

Kv Gummi[/quote]
Gummi , ég ætlaði að skoða kínverjana þína, en þeir virðast vera byrjaðir snemma á "Chinese new year" og eins og þú segir í fríi til 8. febrúar.
Þetta er ekki góður tímapunktur til að versla við kínverja. Þeir eru oft svoldinn tíma að komast í gang eftir nýárið sitt. Þú ert heppinn að sendingin er komin á stað alla vega.
kv.
GBG[/quote]
Já það var alger tilviljun að ég keypti mótorinn á þessum tíma , ég kann ekkert á þessa kínverja og þeirra tímatal.Ætli þeir séu ekki að éta auka skammt af hrísgrjónum um áramótin sín og eru svo heillengi að jafna sig á eftir hehe. :lol:
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Gunni Binni
Póstar: 597
Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17

Re: Kínabúð - Lightinthebox.com

Póstur eftir Gunni Binni »

[quote=Messarinn]Já það var alger tilviljun að ég keypti mótorinn á þessum tíma , ég kann ekkert á þessa kínverja og þeirra tímatal.Ætli þeir séu ekki að éta auka skammt af hrísgrjónum um áramótin sín og eru svo heillengi að jafna sig á eftir hehe. :lol:[/quote]
Já hægðatregða er ekkert grín! Kannski verri en áramótaþynnkan okkar! :lol:
kv.
GBG
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: Kínabúð - Lightinthebox.com

Póstur eftir Messarinn »

[quote=Gunni Binni][quote=Messarinn]Já það var alger tilviljun að ég keypti mótorinn á þessum tíma , ég kann ekkert á þessa kínverja og þeirra tímatal.Ætli þeir séu ekki að éta auka skammt af hrísgrjónum um áramótin sín og eru svo heillengi að jafna sig á eftir hehe. :lol:[/quote]
Já hægðatregða er ekkert grín! Kannski verri en áramótaþynnkan okkar! :lol:
kv.
GBG[/quote]
Hehe góður :lol:
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Svara