Hobby-King verslun

Söfnum saman smá fróðleik hér
Svara
Passamynd
Nonni
Póstar: 22
Skráður: 10. Apr. 2012 21:52:29

Re: Hobby-King verslun

Póstur eftir Nonni »

Sælir.

Hefur einhver hérna verslað við Hobby-King á netinu og notað Western Union til þess ?
Ef svo er, er það öruggt ?
Ég get nebblega ekki notað Paypal :(

Nonni
Passamynd
Haraldur
Póstar: 1409
Skráður: 20. Maí. 2005 15:19:44

Re: Hobby-King verslun

Póstur eftir Haraldur »

Verslað mikið og nota alltaf PayPal. Þeir eru fínir. Fullt af ódýru dóti. En bera þarf í huga að þú getur fengið gallaða vöru því oft eru þetta hlutir sem hafa ekki farið í gegnum ítarlega gæðaskoðun eins og er með hluti frá t.d. Futaba osvfr.
Passamynd
Gústi
Póstar: 8
Skráður: 28. Ágú. 2013 11:11:47

Re: Hobby-King verslun

Póstur eftir Gústi »

peypal virkaði hldur ekki hjá mér, þá borgaði ég bara beint með vísa og búinn að versla mikið frá þeim
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Hobby-King verslun

Póstur eftir Agust »

Þegar ég kaupi á netinu, þá nota ég stundum PayPal og stundum fyrirframgreitt kreditkort.

Það getur munað á verði vörunnar eftir því hvor leiðin er valin. Það er stundum tekið fram.

Þegar ég nota fyrirframgreitt kort (mitt kallast Mastercard Plús) þá millifæri ég yfir á kortið í íslenskum krónum rúmlega það sem þarf til að greiða fyrir verð vörunnar og sendingu. Þá er erfitt að misnota kortið.

Sjá: https://www.kreditkort.is/kortin/forsidu-kort/nr/91

"Fyrirframgreitt kort en með öllum kostum kreditkorts, fríðindi og engin færslugjöld.

Kortið hentar einkar vel til dæmis þegar verslað er á Netinu. Höfð er sú upphæð á kortinu sem verslað mun vera fyrir og engin hætta er því á að tekið sé of mikið út af kortinu eða það misnotað.

Engin færslugjöld eru greidd af fyrirframgreiddum kortum og því hægt að spara töluverða upphæð á því.

Það er auðvelt að leggja inn á fyrirframgreidd í gegnum heimabanka. Farið er í gegnum AB gíróseðil í gegnum heimabanka og innborgunin berst okkur á örfáum mínútum.

Fyrirframgreidd kort eru alþjóðleg MasterCard greiðslukort og virka því út um allan heim"
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Svara