Gatling byssa

Kanntu skemmtilegar sögur? Eða veistu um sniðug vídeó?
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: Gatling byssa

Póstur eftir Messarinn »

[quote=Ljoni]það þarf enginn að komast að því[/quote]
Ég vil heldur smíða flugvélar það er mikið skemmtilegra Mynd
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11432
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Gatling byssa

Póstur eftir Sverrir »

Ég legg til að þú farir að smíða þotumótora! :D
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Árni H
Póstar: 1585
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Re: Gatling byssa

Póstur eftir Árni H »

Ég legg hér með inn pöntun á einni pulsuþotu... :D
Passamynd
kip
Póstar: 564
Skráður: 24. Apr. 2006 13:44:49

Re: Gatling byssa

Póstur eftir kip »

En gummi þú mátt smíða eftirlíkingar, bara hafa gikkinn þannnig að það sé hægt að taka hann úr og þá er byssan ekki lengur vopn! : Nema til að nota sem barefli :D
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: Gatling byssa

Póstur eftir Messarinn »

[quote=kip]En gummi þú mátt smíða eftirlíkingar, bara hafa gikkinn þannnig að það sé hægt að taka hann úr og þá er byssan ekki lengur vopn! : Nema til að nota sem barefli :D[/quote]
Maður er lengi að smíða vopn úr málmum en eins og ég nefndi hér að ofan þá vil ég nú heldur smíða flugvélar og kannski þotuhreyfla eins og Sverrir var að nefna, það væri mikið meira vit í því
Mynd
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: Gatling byssa

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Ég hef nú stndum velta því fyrir mér hvort takmörkunin á skothrinum úr A10 hríðskotafallbyssunni byggist ekki frekar á því að ef þeir tæma öll skotin í of stuttri hrinu þá hægi það svo á vélinni að hún missi flugið og "stolli" hreinlega.
Þetta eru engar smá kúlur sem þeir eru að skjóta og þar að auki úr þungmálmi þeas geislasnauðu Úraníumi til þess að auka enn meir slagþungann.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: Gatling byssa

Póstur eftir Messarinn »

Já skothryna hlýtur að hægja eitthvað á flugvélinni, svo styttir hver skothryna líftíma skrokksins örruglega töluvert ?Mynd
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Ingþór
Póstar: 596
Skráður: 4. Feb. 2005 00:42:21

Re: Gatling byssa

Póstur eftir Ingþór »

[quote=Björn G Leifsson]Ég hef nú stndum velta því fyrir mér hvort takmörkunin á skothrinum úr A10 hríðskotafallbyssunni byggist ekki frekar á því að ef þeir tæma öll skotin í of stuttri hrinu þá hægi það svo á vélinni að hún missi flugið og "stolli" hreinlega.
Þetta eru engar smá kúlur sem þeir eru að skjóta og þar að auki úr þungmálmi þeas geislasnauðu Úraníumi til þess að auka enn meir slagþungann.[/quote]
Svo virðist ekki vera skv. Wikipedia
[quote=Wikipedia]The recoil force of the GAU-8/A is 10,000 pounds-force (45 kN), which is slightly more than the output of one of the A-10's TF-34 two engines (9,065 lbf / 40.3 kN each). While this recoil force is significant, in practice cannon fire only slows the aircraft a few miles per hour.[/quote]
Frekar er það púður-reykurinn sem hægir á vélinni...:
[quote=Wikipedia]The GAU-8/A utilizes recoil adapters. They are the interface between the gun housing and the gun mount. By absorbing (in compression) the recoil forces, they spread the time of the recoil impulse and counter recoil energy transmitted to the supporting structure when the gun is fired.
The A-10 engines were initially susceptible to flameout when subjected to gases generated in the firing of the gun. When the GAU-8 is being fired, the smoke from the gun can make the engines stop, and this did occur during initial flight testing. Gun exhaust is essentially oxygen-free, and is certainly capable of causing flame-outs of gas turbines. The A-10 engines have a self sustaining combustion section. When the gun is fired the igniters come on to ensure no flame out occurs.[/quote]
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11432
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Gatling byssa

Póstur eftir Sverrir »

[quote=Ingþór]Frekar er það púður-reykurinn sem hægir á vélinni...:
[quote=Wikipedia]Gun exhaust is essentially oxygen-free, and is certainly capable of causing flame-outs of gas turbines. The A-10 engines have a self sustaining combustion section. When the gun is fired the igniters come on to ensure no flame out occurs.[/quote]
[/quote]
Þeir voru fljótir að gera viðeigandi ráðstafnir þegar þeir komust að þessu svo það er ekki vandamál.

Hörku vél og ekki að ástæðulausu sem hún er nefnd Thunderbolt II! :)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: Gatling byssa

Póstur eftir Messarinn »

Já allveg hörku ground attack flugvél. Skoðaði eina svona í návígi á Duxford 2006.
Hrikalega öflug vél
Mynd
Mynd
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Svara