Gatling byssa
Re: Gatling byssa
[quote=Ljoni]það þarf enginn að komast að því[/quote]
Ég vil heldur smíða flugvélar það er mikið skemmtilegra
Ég vil heldur smíða flugvélar það er mikið skemmtilegra
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: Gatling byssa
Ég legg hér með inn pöntun á einni pulsuþotu...
Re: Gatling byssa
En gummi þú mátt smíða eftirlíkingar, bara hafa gikkinn þannnig að það sé hægt að taka hann úr og þá er byssan ekki lengur vopn! : Nema til að nota sem barefli
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Re: Gatling byssa
[quote=kip]En gummi þú mátt smíða eftirlíkingar, bara hafa gikkinn þannnig að það sé hægt að taka hann úr og þá er byssan ekki lengur vopn! : Nema til að nota sem barefli [/quote]
Maður er lengi að smíða vopn úr málmum en eins og ég nefndi hér að ofan þá vil ég nú heldur smíða flugvélar og kannski þotuhreyfla eins og Sverrir var að nefna, það væri mikið meira vit í því
Maður er lengi að smíða vopn úr málmum en eins og ég nefndi hér að ofan þá vil ég nú heldur smíða flugvélar og kannski þotuhreyfla eins og Sverrir var að nefna, það væri mikið meira vit í því
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Re: Gatling byssa
Ég hef nú stndum velta því fyrir mér hvort takmörkunin á skothrinum úr A10 hríðskotafallbyssunni byggist ekki frekar á því að ef þeir tæma öll skotin í of stuttri hrinu þá hægi það svo á vélinni að hún missi flugið og "stolli" hreinlega.
Þetta eru engar smá kúlur sem þeir eru að skjóta og þar að auki úr þungmálmi þeas geislasnauðu Úraníumi til þess að auka enn meir slagþungann.
Þetta eru engar smá kúlur sem þeir eru að skjóta og þar að auki úr þungmálmi þeas geislasnauðu Úraníumi til þess að auka enn meir slagþungann.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Re: Gatling byssa
Já skothryna hlýtur að hægja eitthvað á flugvélinni, svo styttir hver skothryna líftíma skrokksins örruglega töluvert ?
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: Gatling byssa
[quote=Björn G Leifsson]Ég hef nú stndum velta því fyrir mér hvort takmörkunin á skothrinum úr A10 hríðskotafallbyssunni byggist ekki frekar á því að ef þeir tæma öll skotin í of stuttri hrinu þá hægi það svo á vélinni að hún missi flugið og "stolli" hreinlega.
Þetta eru engar smá kúlur sem þeir eru að skjóta og þar að auki úr þungmálmi þeas geislasnauðu Úraníumi til þess að auka enn meir slagþungann.[/quote]
Svo virðist ekki vera skv. Wikipedia
[quote=Wikipedia]The recoil force of the GAU-8/A is 10,000 pounds-force (45 kN), which is slightly more than the output of one of the A-10's TF-34 two engines (9,065 lbf / 40.3 kN each). While this recoil force is significant, in practice cannon fire only slows the aircraft a few miles per hour.[/quote]
Frekar er það púður-reykurinn sem hægir á vélinni...:
[quote=Wikipedia]The GAU-8/A utilizes recoil adapters. They are the interface between the gun housing and the gun mount. By absorbing (in compression) the recoil forces, they spread the time of the recoil impulse and counter recoil energy transmitted to the supporting structure when the gun is fired.
The A-10 engines were initially susceptible to flameout when subjected to gases generated in the firing of the gun. When the GAU-8 is being fired, the smoke from the gun can make the engines stop, and this did occur during initial flight testing. Gun exhaust is essentially oxygen-free, and is certainly capable of causing flame-outs of gas turbines. The A-10 engines have a self sustaining combustion section. When the gun is fired the igniters come on to ensure no flame out occurs.[/quote]
Þetta eru engar smá kúlur sem þeir eru að skjóta og þar að auki úr þungmálmi þeas geislasnauðu Úraníumi til þess að auka enn meir slagþungann.[/quote]
Svo virðist ekki vera skv. Wikipedia
[quote=Wikipedia]The recoil force of the GAU-8/A is 10,000 pounds-force (45 kN), which is slightly more than the output of one of the A-10's TF-34 two engines (9,065 lbf / 40.3 kN each). While this recoil force is significant, in practice cannon fire only slows the aircraft a few miles per hour.[/quote]
Frekar er það púður-reykurinn sem hægir á vélinni...:
[quote=Wikipedia]The GAU-8/A utilizes recoil adapters. They are the interface between the gun housing and the gun mount. By absorbing (in compression) the recoil forces, they spread the time of the recoil impulse and counter recoil energy transmitted to the supporting structure when the gun is fired.
The A-10 engines were initially susceptible to flameout when subjected to gases generated in the firing of the gun. When the GAU-8 is being fired, the smoke from the gun can make the engines stop, and this did occur during initial flight testing. Gun exhaust is essentially oxygen-free, and is certainly capable of causing flame-outs of gas turbines. The A-10 engines have a self sustaining combustion section. When the gun is fired the igniters come on to ensure no flame out occurs.[/quote]
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
Re: Gatling byssa
[quote=Ingþór]Frekar er það púður-reykurinn sem hægir á vélinni...:
[quote=Wikipedia]Gun exhaust is essentially oxygen-free, and is certainly capable of causing flame-outs of gas turbines. The A-10 engines have a self sustaining combustion section. When the gun is fired the igniters come on to ensure no flame out occurs.[/quote]
[/quote]
Þeir voru fljótir að gera viðeigandi ráðstafnir þegar þeir komust að þessu svo það er ekki vandamál.
Hörku vél og ekki að ástæðulausu sem hún er nefnd Thunderbolt II!
[quote=Wikipedia]Gun exhaust is essentially oxygen-free, and is certainly capable of causing flame-outs of gas turbines. The A-10 engines have a self sustaining combustion section. When the gun is fired the igniters come on to ensure no flame out occurs.[/quote]
[/quote]
Þeir voru fljótir að gera viðeigandi ráðstafnir þegar þeir komust að þessu svo það er ekki vandamál.
Hörku vél og ekki að ástæðulausu sem hún er nefnd Thunderbolt II!
Icelandic Volcano Yeti
Re: Gatling byssa
Já allveg hörku ground attack flugvél. Skoðaði eina svona í návígi á Duxford 2006.
Hrikalega öflug vél
Hrikalega öflug vél
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.