Tímaritið Módelflug

Brot úr íslenskri módelsögu en einnig eldra flugefni
Svara
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11419
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Tímaritið Módelflug

Póstur eftir Sverrir »

Það var snemma á níunda áratugnum sem hópur flugmódelmanna tók sig til og vann að gerð bæklings, að eigin sögn en þetta eru 48 blaðsíður svo tímarit væri nær lagi og ég leyfi mér að nota það, sem fékk nafnið Módelflug. Þeir sem að þessu stóðu voru þeir Ásbjörn Björnsson, Ólafur Sverrisson, Stefán Sæmundsson, Einar P. Einarsson, Jón V. Pétursson og Guðjón Ólafsson.

Sannarlega stórhuga menn þar á ferð og gaman að þessu, efnið þarna á enn fullan rétt á sér og er fróðlegt að lesa í gegnum það. Spurning hvort við ættum að huga að nýrri uppfærði útgáfu svona í tilefni af tilvonandi 40 ára afmæli þessa blaðs!?

Mér barst nýlega eintak í hendurnar sem ég tók mig til og kom yfir í tölvutækt form en einnig má nálgast vefútgáfu sem Guðjón Ólafsson gerði aðgengilega fyrir nokkru síðan.

Mynd
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
stebbisam
Póstar: 178
Skráður: 24. Feb. 2018 18:55:20

Re: Tímaritið Módelflug

Póstur eftir stebbisam »

Merkilegt hvað efnið hefur staðist tímans tönn, flest ennþá í fullu gildi. Myndirnar rifja upp skemmtilegar minningar frá þessum tímum. Þökk sé ykkur Guðjón og Sverrir fyrir að koma þessu merkilega riti á nútímalegra form.
Barasta
Passamynd
maggikri
Póstar: 5603
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: Tímaritið Módelflug

Póstur eftir maggikri »

Flott tímarit. Svo sannarlega voru menn stórhuga þarna. Ég er búinn að vera í þessu flugmódelsporti í hátt á þriðja áratug, en hef aldrei séð þetta blað fyrr en nú, eða man ekki eftir því.
kv
MK
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11419
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Tímaritið Módelflug

Póstur eftir Sverrir »

1985 telur Landsbókasafnið á að sé útgáfuárið.
Icelandic Volcano Yeti
Svara