Malibu innifluga

Heitasta greinin í dag
Passamynd
Ólafur
Póstar: 539
Skráður: 19. Jún. 2007 09:18:59

Re: Malibu innifluga

Póstur eftir Ólafur »

Já þú meinar að klippa á þær og lóða saman aftur,datt það aldrei i hug.
Nú veit ég að tómstundarhúsið er að fá Futaba mini móttakara sem ég kem til með að kaupa en hann kemur ekki fyrr en eftir helgi en ef einhver er með á lausu til láns þá þigg ég það þangað til.
Varðandi teyjur sem halda proppnum ,hvaðan er hægt að panta svoleiðis alveg sér?
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11420
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Malibu innifluga

Póstur eftir Sverrir »

Towerhobbies, þú getur líka kíkt út í Múrbúð eða aðra staði sem selja gúmmíhringi(Oh-hringi).
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Flugvelapabbi
Póstar: 589
Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06

Re: Malibu innifluga

Póstur eftir Flugvelapabbi »

Mottakararnir eru komnir i TOMO
Kv. Einar
Passamynd
maggikri
Póstar: 5603
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: Malibu innifluga

Póstur eftir maggikri »

[quote=Ólafur]Já þú meinar að klippa á þær og lóða saman aftur,datt það aldrei i hug.
Nú veit ég að tómstundarhúsið er að fá Futaba mini móttakara sem ég kem til með að kaupa en hann kemur ekki fyrr en eftir helgi en ef einhver er með á lausu til láns þá þigg ég það þangað til.
Varðandi teyjur sem halda proppnum ,hvaðan er hægt að panta svoleiðis alveg sér?[/quote]
Lalli ég keypti heilan kassa af O-hringjum í öllum stærðum í Verkfæralagernum á Smáratorgi.
kv
MK
Passamynd
Ólafur
Póstar: 539
Skráður: 19. Jún. 2007 09:18:59

Re: Malibu innifluga

Póstur eftir Ólafur »

Glæsilegt. Þá er bara að vinda sér i verkfæralagerin og Tómo.
:)
Passamynd
maggikri
Póstar: 5603
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: Malibu innifluga

Póstur eftir maggikri »

Lalli kemur þú með þessa á morgun?
kv
MK
Passamynd
Ólafur
Póstar: 539
Skráður: 19. Jún. 2007 09:18:59

Re: Malibu innifluga

Póstur eftir Ólafur »

Veltur á hvort ég fari til Reykjavikur i dag.
Passamynd
Ólafur
Póstar: 539
Skráður: 19. Jún. 2007 09:18:59

Re: Malibu innifluga

Póstur eftir Ólafur »

Móttakararnir sem eru til i tómó núna eru fyrir 2,4 Ghz en 35 mhz koma eftir helgi eins og mig vantar.
Passamynd
Ólafur
Póstar: 539
Skráður: 19. Jún. 2007 09:18:59

Re: Malibu innifluga

Póstur eftir Ólafur »

[quote=maggikri][quote=Ólafur]Já þú meinar að klippa á þær og lóða saman aftur,datt það aldrei i hug.
Nú veit ég að tómstundarhúsið er að fá Futaba mini móttakara sem ég kem til með að kaupa en hann kemur ekki fyrr en eftir helgi en ef einhver er með á lausu til láns þá þigg ég það þangað til.
Varðandi teyjur sem halda proppnum ,hvaðan er hægt að panta svoleiðis alveg sér?[/quote]
Lalli ég keypti heilan kassa af O-hringjum í öllum stærðum í Verkfæralagernum á Smáratorgi.
kv
MK[/quote]
Bara svona ein forvitnis spurning en til hvers eru þessir o-hringir alment notaðir fyrir utan það að halda proppum á flugvélunum okkar á sinum stað???
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11420
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Malibu innifluga

Póstur eftir Sverrir »

T.d. sem þéttingar.
Icelandic Volcano Yeti
Svara