Að byrja?

Heitasta greinin í dag
Passamynd
maggikri
Póstar: 5603
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: Að byrja?

Póstur eftir maggikri »

[quote=Valgeir][quote=Páll Ágúst][quote=Valgeir]ég hef verið að nota froðu plast undan kjöti og svoleiðis það er reindar ekki hægt að búa til stórar vélar en þær eru mjög skemtilegar :D[/quote]
Með mótor eða bara svif?[/quote]
bara svif, en var að hugsa um að setja kanski innyfli úr toysrus flugvél sem beigir með því að breita aflinu á mótorunum veit ekki hvort það væri hægt ?[/quote]
Við feðgarnir vorum með nokkrar svoleiðis vélar. Þær virka ekki í Reykjaneshallar inniflugið. Þú villt geta stýrt flugvélinni þinni alveg. Þess vegna eru menn líka að fá sér betri vélar meðal annars. Flugvélin eða þyrlan á ekki að stjórna þér. Þetta bara kostar peninga að hafa gaman að hlutunum.

kv
MK
Passamynd
Guðjón
Póstar: 841
Skráður: 5. Jún. 2008 18:18:01

Re: Að byrja?

Póstur eftir Guðjón »

Takk fyrir svörin :rolleyes: nei, nei ... en ætti æeg að byggja upp vænginn með balsalistum eða heilli plötu og boraa hana út til að létta hana? nota harðann balsa eða ekki?
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Passamynd
Valgeir
Póstar: 185
Skráður: 11. Maí. 2009 19:21:06

Re: Að byrja?

Póstur eftir Valgeir »

[quote=maggikri][quote=Valgeir][quote=Páll Ágúst]
Með mótor eða bara svif?[/quote]
bara svif, en var að hugsa um að setja kanski innyfli úr toysrus flugvél sem beigir með því að breita aflinu á mótorunum veit ekki hvort það væri hægt ?[/quote]
Við feðgarnir vorum með nokkrar svoleiðis vélar. Þær virka ekki í Reykjaneshallar inniflugið. Þú villt geta stýrt flugvélinni þinni alveg. Þess vegna eru menn líka að fá sér betri vélar meðal annars. Flugvélin eða þyrlan á ekki að stjórna þér. Þetta bara kostar peninga að hafa gaman að hlutunum.

kv
MK[/quote]
Ég á eina sona mini storm launcher sem ég setti stærri vængi á sem eru úr froðuplasti af hamborgara, pakka það er mjög létt að stíra henni og ætla ég að gera tilraun til að fljúa henni inní salnum í skólanum (ef ég fæ leifi :/ )
"I'm in love whit my bed, we're perfect for eachother,
but my alarm clock just doesn't seem to want us together.
Jealous whore."
Adam Sandler
Passamynd
Guðjón
Póstar: 841
Skráður: 5. Jún. 2008 18:18:01

Re: Að byrja?

Póstur eftir Guðjón »

jájájá ... en er enginn sem getur rálagt mér með vélina sem ég er að hugsa um að smíða???
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Passamynd
Haraldur
Póstar: 1409
Skráður: 20. Maí. 2005 15:19:44

Re: Að byrja?

Póstur eftir Haraldur »

[quote=Guðjón]jájájá ... en er enginn sem getur rálagt mér með vélina sem ég er að hugsa um að smíða???[/quote]
Sorry, það hefur enginn náð þeirri færni að geta lesið hugsanir.
Passamynd
HjorturG
Póstar: 188
Skráður: 15. Apr. 2005 17:01:03

Re: Að byrja?

Póstur eftir HjorturG »

Það eru til endalaust af teikningum af foamy vélum á netinu, held það væri bara sniðugast að finna þannig í staðin fyrir að vera að búa til e-ð sjálfur af einhverjum 3-views. ;) http://www.foamyfactory.com/airplanes.htm hérna er t.d. ókeypis teikning af vél sem heitir 3DX og lítur út fyrir að vera afar hentug til að breyta í svona 2D balsavél ;) Scrollaðu aðeins niður bara þá sérðu hana
Passamynd
Valgeir
Póstar: 185
Skráður: 11. Maí. 2009 19:21:06

Re: Að byrja?

Póstur eftir Valgeir »

Maður kemst líka mjög langt með því að fikta og prufa :)
"I'm in love whit my bed, we're perfect for eachother,
but my alarm clock just doesn't seem to want us together.
Jealous whore."
Adam Sandler
Passamynd
Guðjón
Póstar: 841
Skráður: 5. Jún. 2008 18:18:01

Re: Að byrja?

Póstur eftir Guðjón »

Jæja é fékk 5000 kall í dag sem fer í balsa
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Passamynd
maggikri
Póstar: 5603
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: Að byrja?

Póstur eftir maggikri »

[quote=Guðjón]Jæja é fékk 5000 kall í dag sem fer í balsa[/quote]
Guðjón! Það er til depronvél frá Robbe (Charter)http://frettavefur.net/Forum/viewtopic.php?id=3311 í Tómó fyrir þrjá þúsundkalla í viðbót og þá ertu kominn með byrjenda innivél.

kv
MK
Passamynd
Guðjón
Póstar: 841
Skráður: 5. Jún. 2008 18:18:01

Re: Að byrja?

Póstur eftir Guðjón »

takk fyrir þetta en mig langar til að halda mig við hitt :)
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Svara