Inniflug

Heitasta greinin í dag
Svara
Passamynd
MoeZ
Póstar: 15
Skráður: 23. Feb. 2006 11:30:59

Re: Inniflug

Póstur eftir MoeZ »

Jæja þá er ég orðin skráður notandi hérna og er hættur að vera í felum sem gestur. :)

En allavegana þá er ég komin með kontakt í Reiðhöll Gusts og getum við fengið hana fyrir 3500kr á tíman. En áður en ég tala við hann langar mig að vita hversu margir hefðu áhuga á því að hittast til dæmis 2x í mánuði og fljúga indoor í 1 til 2 tíma í senn. Ef við náum að vera 6 manns þá er þetta ca. 1100 kall á mann fyrir tvo tíma.


P.S
Þröstur er með fullt af indoor stuffi til sölu á góðu verði.


Kveðja

MoeZ

3D Rokkar
Passamynd
Ingþór
Póstar: 596
Skráður: 4. Feb. 2005 00:42:21

Re: Inniflug

Póstur eftir Ingþór »

á ekkert innidót, en ég skal koma og borga hálf verð fyrir að horfa á ykkur 'fljúga' og drekka kaffi
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
Passamynd
MoeZ
Póstar: 15
Skráður: 23. Feb. 2006 11:30:59

Re: Inniflug

Póstur eftir MoeZ »

Eg var að tala við þröst og bað hann um að pósta hérna einhverjum pakkadílum á bæði flugvélum og þyrlum. Hann var að fullt af nýjum vörum í gær og í dag og er að finna eitthvað gott verð fyrir okkur. Eins og Þröstur segir þá eigum við að vera heimsmeistarar í indoor flugi miðað við veðrið, nú er bara að taka sig saman í andlitinu og taka þátt í þessu.



Kveðja


MoeZ

Rokkum saman :)
Passamynd
HjorturG
Póstar: 188
Skráður: 15. Apr. 2005 17:01:03

Re: Inniflug

Póstur eftir HjorturG »

Þetta er það sem ég er búinn að reyna að segja öllum heillengi!!!! Inniflug ROKKAR!!! Átti nú fyrstu inni-3d-depron-brushless-vélina herna um árið, en enginn trúði mér þegar ég sagði þeim hvað þetta var gaman.. En allavega ég og pabbi erum með!!!!
Passamynd
benedikt
Póstar: 296
Skráður: 28. Feb. 2005 12:22:22

Re: Inniflug

Póstur eftir benedikt »

yepps... nú vitum við hvar... þá bara vantar hvenær ... I'm in!
If you ain't crashing, you ain't trying !
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Inniflug

Póstur eftir Agust »

Frábær hugmynd
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11447
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Inniflug

Póstur eftir Sverrir »

Velkominn MoeZ og takk fyrir síðast, gaman að sjá að menn eru að skríða inn úr kuldanum ;)

Á hádegi í dag voru 8 gestir að skoða vefinn, einn af aðalkostunum við að vera skráður notandi er sá að
vefurinn heldur utan um nýja þræði fyrir þig og lítið mál er að sjá breytingar sem orðið hafa frá því síðast.

Tók í eitt svona depron flygildi út í Bretlandi síðasta sumar og skemmti mér bara ágætlega þannig að aldrei
að vita hvort að maður skelli sér ekki á svona pakkatilboð og taki þátt, mæti alla veganna til að mynda fjörið ;)
Icelandic Volcano Yeti
Svara