Eru menn að efna niður depron fyrir tímabilið?

Heitasta greinin í dag
Svara
Passamynd
HjorturG
Póstar: 188
Skráður: 15. Apr. 2005 17:01:03

Re: Eru menn að efna niður depron fyrir tímabilið?

Póstur eftir HjorturG »

Ég og Einar efnuðum niður í tvær Yak 55 í gærkvöldi:

Mynd

Einar sáttur með fyrsta foamyinn sinn! :)

Mynd

Næst á dagskrá, Airbrushun! (Og kaup á græjum í þær.. Hvar fást hacker mótorar ódýrt?)
Passamynd
Haraldur
Póstar: 1409
Skráður: 20. Maí. 2005 15:19:44

Re: Eru menn að efna niður depron fyrir tímabilið?

Póstur eftir Haraldur »

Spurning:
Það depron sem ég hef kynnst það beygist minna í eina áttina en hina, þ.e. er stífara á einn veg enn hinn. Svipað og æðar í tré.
Þegar þið skerið niður í vélarnar passið þið þá upp á þetta?
Passamynd
maggikri
Póstar: 5603
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: Eru menn að efna niður depron fyrir tímabilið?

Póstur eftir maggikri »

Það er naumast að þið (Hjörtur og Einar) eruð snöggir að henda í vélar. Rétt búinn að pósta teikningunni þá eruð þið búnir að búta niður í tvær vélar. Svona á þetta að vera.

kv
MK
Passamynd
HjorturG
Póstar: 188
Skráður: 15. Apr. 2005 17:01:03

Re: Eru menn að efna niður depron fyrir tímabilið?

Póstur eftir HjorturG »

[quote=maggikri]Það er naumast að þið (Hjörtur og Einar) eruð snöggir að henda í vélar. Rétt búinn að pósta teikningunni þá eruð þið búnir að búta niður í tvær vélar. Svona á þetta að vera.

kv
MK[/quote]
Reyndir menn á ferð hérna! :D Smá fun fact of the day, ég held að ég hafi verið fyrstur með 3D depron vél hérna á klakanum.. man ennþá eftir henni, rautt depron sem pabbi fann einhvernstaðar í þýskalandi, einhver Raven teikning frá 3dfoamy.com... good times :) Núna eiga allir og amma þeirra depronvélar haha :D
Passamynd
HjorturG
Póstar: 188
Skráður: 15. Apr. 2005 17:01:03

Re: Eru menn að efna niður depron fyrir tímabilið?

Póstur eftir HjorturG »

Skrapp aðeins til Erlings í Poulsen í dag og náði í pro airbrushliti, partý hjá mér og Einari í kvöld, ætlum að vera með flottustu vélarnar á svæðinu í vetur! :D Minni fólk líka á að Þytur er með 15% afslátt í Poulsen, flottur afsláttur!
Passamynd
HjorturG
Póstar: 188
Skráður: 15. Apr. 2005 17:01:03

Re: Eru menn að efna niður depron fyrir tímabilið?

Póstur eftir HjorturG »

Jæja fyrsta vélin tilbúin! Þetta er vélin hans Einars, hann varð að reppa sitt brand haha :D (Turnigy). Mín verður svo sprautuð næst. Hún verður eitthvað öðruvísi en þessi.. ennþá leyndó ;)

Hvernig líst mönnum á?

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd
Passamynd
maggikri
Póstar: 5603
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: Eru menn að efna niður depron fyrir tímabilið?

Póstur eftir maggikri »

Flott vél. Hvað viktar hún eins og hún er núna. Hvernig mót eru þetta sem þið notið við airbrushið?
kv
MK
Passamynd
Guðjón
Póstar: 841
Skráður: 5. Jún. 2008 18:18:01

Re: Eru menn að efna niður depron fyrir tímabilið?

Póstur eftir Guðjón »

TÖFF!!! hvernig móttakara ertu með Einar?
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Passamynd
HjorturG
Póstar: 188
Skráður: 15. Apr. 2005 17:01:03

Re: Eru menn að efna niður depron fyrir tímabilið?

Póstur eftir HjorturG »

[quote=maggikri]Flott vél. Hvað viktar hún eins og hún er núna. Hvernig mót eru þetta sem þið notið við airbrushið?
kv
MK[/quote]
Þessi airbrushmálning bætir við svo lítilli þyngd að það skiptir ekki neinu máli.. mestalagi nokkur grömm.. En ég skar hauskúpustenslana bara út sjálfur eftir mynd á netinu :) Svo voru þessi plúsar einhver stálplata sem einar kom með..
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: Eru menn að efna niður depron fyrir tímabilið?

Póstur eftir einarak »

[quote=Guðjón]TÖFF!!! hvernig móttakara ertu með Einar?[/quote]
ætli það verði ekki turnigy 9x þar sem turnigy býður ekki uppá annað. Ég tek bara utan af honum kassann og reyni að létta einsog mögulegt er...
Svara