Byrjandi á ferð

Heitasta greinin í dag
Svara
Passamynd
Guðjón
Póstar: 841
Skráður: 5. Jún. 2008 18:18:01

Re: Byrjandi á ferð

Póstur eftir Guðjón »

Ég var að hugsa um að fá mér innivél fyrir veturinn en ég hef ekki hugmynd um hvað ég á að kaupa. ég ætla að fá að skera vélina út hjá Pálma eða Einari og púsla henni saman og mig vantar þá allan rafbúnað.

Hvaða servo eruð þið að nota, mótora, battery, móttakara og hraðastýringar? Ég ætla að reyna að panta þetta allt á HK.
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: Byrjandi á ferð

Póstur eftir einarak »

Maggi er alveg með þetta, ég nota svona 5gramma hxt servo http://www.hobbyking.com/hobbyking/stor ... roduct=663 það þarf bara 3 stk í hverja vél þar sem ailerons eru saman á einu servoi.

Svo eru þessi horn alger snilld http://www.hobbyking.com/hobbyking/stor ... _set_.html
Passamynd
Pitts boy
Póstar: 140
Skráður: 22. Feb. 2006 13:49:32

Re: Byrjandi á ferð

Póstur eftir Pitts boy »

Sælir piltar.

þetta er einmitt það sem mig vantar þeas. svona "innihaldslýsing" í inniflugsvél. :)

Ég er búin að ver að fljúga 6mm depron vél í garðinum í sumar(meðan hún entist) og pantaði mér svo nokkrar plötur af EPP plasti og færði búnaðinn yfir og hélt áfram að fljúga í garðinum, og það er hreinlega algjört æði finnst mér fyrir tíma lausann mann eins og mig þessa dagana.

Nú er ég að hugsa um að gera eins og Guðjón gíra mig niður um ca3mm og smíða mér inni vél (á allt plastið til) og Listinn "innihaldslýsing" hér að ofan er snilld þegar maður hefur aldrei barið svona vél augum nema á mynd.

(verða að láta langþráðann draum rætast og kíkja á ykkur í höllina í vetur og sjá hvernig snillingarnir bera sig að :) )

En mig langar að vita teikningin sem ég á er af 88cm Extru. get ég notað hana (meina stærðar lega eða eruð þið með minna vænghaf fyrir td. þennan mótor og þessi servo ?)

Stangirnar úr servo-unum og í stýrifletina eru það ekki bara carbon stangir úr tómó með vír í endana? og þá hvað sverar ?
og eruð þið að nota það sama í stífingarnar á vélunum ?
Kveðja.
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: Byrjandi á ferð

Póstur eftir einarak »

jú, þetta eru yfirleitt vélar á bilinu 70-90 cm, ég hef verið að nota 1mm og 1.5mm stangir í servo teina og stífur

Guðjón, þetta er vélin í 3D-ið fyrir þig ;)

Mynd
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11432
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Byrjandi á ferð

Póstur eftir Sverrir »

Það er líka ágætt að taka 7-9 gramma servó á hallastýrin, eða vera með tvö 5 gramma.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Guðjón
Póstar: 841
Skráður: 5. Jún. 2008 18:18:01

Re: Byrjandi á ferð

Póstur eftir Guðjón »

[quote=maggikri]Það er góð hugsun.
Þetta gæti alveg gengið eitthvað! t.d ekki tæmandi.
[url=http://www.hobbyking.com/hobbyking/stor ... ewItem.asp?
...
...
..
kv
MK[/quote]
Takk, takk fyrir þetta!
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Svara