2.4 GHz fyrir jr frá HK

Eru ekki allir í stuði!?
Passamynd
Ólafur
Póstar: 539
Skráður: 19. Jún. 2007 09:18:59

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Ólafur »

Jæja þá barst mér loksins frá HK uppfærsla úr 35 mhz yfir i 2.4 Ghz. Þetta small eins og flis við rass aftani JR PCM9X II fjarstýringuna mina. Spurningin er hvernig ég fæ þetta til að virka?
Hvaða stillingum þarf að breyta ef það á að þurfa i fjarstýringuni.
Hérna eru nokkrar myndir af herlegheitunum.
Mynd
Mynd
Mynd

Vantar ekki stóru orðin og svo er bara að sjá hvort þetta stenst allt en þess má geta að ég er með nokkra móttakara frá corona i 35 mhz kerfinu og er mjög ánægður með þá.
Mynd

Móttakarinn sem er stærri fylgdi með þessu setti en ég keypti einn litin með i inniflugið.
Þessi littli er annars gerður fyrir minni gerðina af servotengjum svo ég spyr hvort hægt sé að vera með millistykki til að geta pluggað servóin við hann
Mynd

Kv
Lalli
Passamynd
Ólafur
Póstar: 539
Skráður: 19. Jún. 2007 09:18:59

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Ólafur »

Aðeins of fljótur á mér en auðvitað átti þetta að fara inn á hlið :)
Mynd
Passamynd
Ágúst Borgþórsson
Póstar: 903
Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Ágúst Borgþórsson »

Áttu svona micro skott?
Kv.
Gústi
Passamynd
Haraldur
Póstar: 1409
Skráður: 20. Maí. 2005 15:19:44

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Haraldur »

Þú þarft væntanleg að setja allar flugvélarnar þínar upp aftur, því að þú ert að setja nýjan móttakara í þær. Allir móttakarar eru pínulítið öðruvísi en hinir.
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Messarinn »

Flottur Ólafur

Ég á einmitt svona stýringu með lausum 35mhz module og spennandi að fylgjast með þessu,
hvað kostaði þetta 2.4g hjá þér?
Mynd
Mynd

Kv Gummi Messari
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Ég á ekki von á að þú þurfir að breyta neinu í uppsetningum. Bara passa að servóin tengist í réttar rásir. Uppsetningin í fjarstýringunni breytist ekkert. Þaðð er bara sendimódúllinn sem notar aðra samskiptatíðni og tækni. Ég yrði líka hissa ef trim/miðjun eða útslög breyttist eitthvað þó þú sért með annan móttakara.
Þó eins gott að tékka á öllu, prófa og prófa aftur. Athuga drægni og huga að miðjun/trimmstillingum. Athuga drægnina aftur með mótorinn í gangi. Fá sér kaffi og kleinur og fara svo í gegnum allt aftur... eheh bara að grínast með það síðasta.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Ólafur
Póstar: 539
Skráður: 19. Jún. 2007 09:18:59

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Ólafur »

Sæll Gummi

Þetta kostar 38 dollara á HK + fluttningur og vörugjöld hérna heima. Ekki mikill peningur þar en svo er bara að prófa en það prógress er i gangi núna :)

Bjössi takk fyrir innleggið er að reyna að fá virkni á milli sendir og móttakara en það gerist vist ekki sjálfkrafa eins og ég hélt
Passamynd
Ólafur
Póstar: 539
Skráður: 19. Jún. 2007 09:18:59

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Ólafur »

Minimóttakarin svinvirkar og nú er bara að sjá hvernig hann kemur út i innifluginu á morgun.
Þurfti ekki að breyta neinu eins og Björn skrifaði það kom allt inn um leið og ég náði tengingu á milli :)
Passamynd
Gunni Binni
Póstar: 597
Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Gunni Binni »

[quote=Messarinn]Flottur Ólafur

Ég á einmitt svona stýringu með lausum 35mhz module og spennandi að fylgjast með þessu,
hvað kostaði þetta 2.4g hjá þér?

Kv Gummi Messari[/quote]
Þessir http://www.hobbycity.com/hobbycity/stor ... tegory=402 eru líka til hjá Hobbyking og hafa fengið góða dóma skv. testum hjá http://rcmodelreviews.com/2.4ghzshootout.shtml og dýrari versionin bíður upp á Telemetriu (þvílík íslenska). Skv. sömu testsíðu er þeirra 2.4 GHz lausn mun betri en t.d. DSM2 hjá Spektrum.
Á einn svona http://www.hobbycity.com/hobbycity/stor ... duct=14349 sem ég ætla að testa með Turnigy og JR stýringu, en hef ekki komið í verk enn.
Læt vita þegar það er gert.
Bæ ðö vei er ég vonandi að fá í hús fljótlega grunsamlega ódýra Spektrum móttakara http://www.targethobby.com/spectrum-ar6 ... 61774.html fyrir $7.99. Sennilega too good to be true :) en maður er forvitinn :rolleyes:.
Kveðja
Gunnar
Passamynd
maggikri
Póstar: 5603
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir maggikri »

Lalli, Halli Gústi , Gunni Binni ofl taka svo myndir og hreyfimyndir af innifluginu og pósta á vefnum!
kv
MK
Svara