2.4 GHz fyrir jr frá HK

Eru ekki allir í stuði!?
Passamynd
Ólafur
Póstar: 539
Skráður: 19. Jún. 2007 09:18:59

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Ólafur »

Nú er ég búin að prófa báða móttakarana i innifluginu og þar svinvirka þeir. Næst verða þeir testaðir úti á Arnarvelli :)
Passamynd
Palmi
Póstar: 63
Skráður: 19. Nóv. 2010 17:24:24

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Palmi »

Spurning strakar. Eg se ad thid erud endalaust ad panta eitthvad utan ur heimi, er thetta bara ekkert mal og ekkert mikid dyrara eda hvad? Er thetta aldrei vesen i tollinum t.d.?
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11419
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Sverrir »

Ekkert vesen í tollinum þannig lagað, stundum dagamunur á því hvaða skjöl duga þeim til að samþykja tollagreiðsluna, oftast þarf einhverja sundurliðun á innihaldinu. Borgar svo bara þín 10%(stundum meira, stundum minna) í vörugjöld og 25% VSK + póstafgreiðslugjald og þá eru allir vinir.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Palmi
Póstar: 63
Skráður: 19. Nóv. 2010 17:24:24

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Palmi »

Bara Snilld!
Passamynd
Gunni Binni
Póstar: 597
Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Gunni Binni »

Þó ber að geta þess að amk fjarstýringar verða að vera CE-merktar, annars fargað eða endursendar, þó stundum sleppi þær í gegn.
kv.
Gunni Binni
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Eitt ráð til að spara krónur.

Ef það er nokkur möguleiki að eitthvað efni, verkfæri eða annað í sendingu sé hægt að nota í annað en "leikföng" (sem þeir því miður kalla alvarlega dótið okkar:) ) það er að segja ekki sértækt módeldót þá á ekki að vera tollur á því. Til dæmis skrúfur, spýtur, teinar, koltrefjastangir, frauðplast, plastfilma og þvíumlíkt. Þetta getur alveg eins verið efni í eitthvað annað.
Ef maður er með lista yfir hitt og þetta á reikningum þá er sjálfsagt að merkja við fyrir tollarann hvað á listanum ekki er sértækt módeldót. Þeir setja það gjarnan í mismunandi tollflokka.

Ég var einu sinni spurður hvað væri í sendingu af fínum servóum. Svaraði "Stýrisvélar í flugvél" og þeir settu ekki tíundina á í það skiptið.
Ekki ósatt, bara sagt á réttan hátt ;)

Ég reyndi þetta sama við DLE 55 mótorinn sem á að draga fjósamanninn en pakkafjandinn var merktur af kínverjunum i bak og fyrir þannig að ekki var nokkur leið að villast á því í að kvikyndið væri ætlað í "leikfang". Átti skemmtilegt karp við tollarann um að alveg eins væri hægt að nota mótorinn í mannað flugfar, bara hafa fleiri. Hann var óvitlaus og hafði gaman af öllu saman en stóð sína pligt eins og vera bar og gerði mér að greiða mína tíund til rískissjóðs.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Eysteinn
Póstar: 519
Skráður: 10. Jan. 2009 16:40:24

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Eysteinn »

[quote=Björn G Leifsson]Ég reyndi þetta sama við DLE 55 mótorinn sem á að draga fjósamanninn en pakkafjandinn var merktur af kínverjunum i bak og fyrir þannig að ekki var nokkur leið að villast á því í að kvikyndið væri ætlað í "leikfang". Átti skemmtilegt karp við tollarann um að alveg eins væri hægt að nota mótorinn í mannað flugfar, bara hafa fleiri. Hann var óvitlaus og hafði gaman af öllu saman en stóð sína pligt eins og vera bar og gerði mér að greiða mína tíund til rískissjóðs.[/quote]
Ég pantaði tvo DLE 55 frá Kína og slapp við þessa tíund. Þetta er bensín mótor og á ekki að flokkast undir leikfang, svo var ekkert annað flugmódel stuff að þvælast með sendingunni.
Annars er frábær skemmtun að fletta í tollskránni. Ég komst yfir svoleiðis bók og fer alltaf að hlægja þegar ég opna hana :) .

Kveðja,
Eysteinn.
Eysteinn Harry Sigursteinsson.

I’ve learned so much from my mistakes…
I’m thinking of making a few more.
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11419
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Sverrir »

Ef mönnum vantar léttan lestur fyrir svefinn þá er hægt að nálgast tollskrána sem pdf skjöl.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Gaui
Póstar: 3631
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Gaui »

Þegar ég var að vinna hjá Nonna í Tómstundahúsinu í gamla daga, þá var sagt að það væri einn maður á Íslandi sem skildi tollskrána -- hann væri í bólstruðum klefa á Kleppi ;)

:cool:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Árni H
Póstar: 1585
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Árni H »

Er hann ekki framhaldsskólakennari í dag? :D
Svara