2.4 GHz fyrir jr frá HK

Eru ekki allir í stuði!?
Passamynd
Gunni Binni
Póstar: 597
Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Gunni Binni »

[quote=maggikri]Lalli, Halli Gústi , Gunni Binni ofl taka svo myndir og hreyfimyndir af innifluginu og pósta á vefnum!
kv
MK[/quote]
Getur vefstjórinn okkar ekki bara mixað webcameru til að hafa beina útsendingu? Svokallað webcast?
Hvar ertu annars Maggi?
kveðja
Gunni Binni
Passamynd
maggikri
Póstar: 5603
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir maggikri »

[quote=Gunni Binni][quote=maggikri]Lalli, Halli Gústi , Gunni Binni ofl taka svo myndir og hreyfimyndir af innifluginu og pósta á vefnum!
kv
MK[/quote]
Getur vefstjórinn okkar ekki bara mixað webcameru til að hafa beina útsendingu? Svokallað webcast?
Hvar ertu annars Maggi?
kveðja
Gunni Binni[/quote]
Það væri náttúrulega toppurinn að hafa webcam. Er í Grikklandi. Kem sennilega ekki í inniflugið fyrr en eftir áramót, því er nú ver.
kv
MK
Passamynd
Gunni Binni
Póstar: 597
Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Gunni Binni »

[quote=maggikri]Það væri náttúrulega toppurinn að hafa webcam. Er í Grikklandi. Kem sennilega ekki í inniflugið fyrr en eftir áramót, því er nú ver.
kv
MK[/quote]
Aumingja þú Maggi minn!!!
Við vorkennum þér allir að þurfa að vera í Grikklandi til áramóta. Það er svakalegt að lenda í þessu!!! ;) Þurfa að vera í 20°hita og sól meðan við förum í lopapeysuna út í frostið hér. :(
Er ekki hægt að stunda útiflug í Grikklandi núna?

Sennilega verðum við bara að "tröstespise" smákökurnar hans Halla fyrir framan webcameruna, í staðinn fyrir að fljúga. Vona að hann komi með heilan helling! (Heyriðu það Haraldur!)
Mynd


Bestu kveðjur til Grikklands
Gunni Binni
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11420
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Sverrir »

Það er sko greinilega grænna grasið hinu megin við landamærin! ;)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Pitts boy
Póstar: 140
Skráður: 22. Feb. 2006 13:49:32

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Pitts boy »

Sælir piltar.
Ég verð bara að viðurkenna að ég er alveg að springa úr forvitni og fávisku líka :)
ég er með JR 9 X og hef verið að reyna að fylgjast með 2.4GHz. þróuninni og er spenntur að fá mér svona module.
Gengur þetta module með elstu útgáfunni af 9 X
En ein fávisku spurning :/ hvaða netverslun eruð þið að versla þetta frá ? (HK er það Hobby King?)
Og er ekkert mál að koma þessu í gegnum tollinn hér heima eða er það einhver mega skriffinnska ?
Kveðja.
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
Passamynd
Ólafur
Póstar: 539
Skráður: 19. Jún. 2007 09:18:59

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Ólafur »

Sæll Einar

Já þetta er keypt frá Hong Kong þar sem Hobbyking netverslunin er staðsett.
Pósturinn sér um alla tollskýrslugerð fyrir okkur i dag það eina sem þú þarft að gera er að senda Tollmiðlun afrit af reikninginum ásamt staðfestingu frá paypal eða þviliku um að þú sért búin að borga hlutin og þá gengur þetta eins og smurð vél :)
Hvað þina styringu varðar vil ég ekkert segja um nema ef hægt er að skipta um module aftan á henni þá er mjög liklegt að þetta gangi hjá þér að svissa úr 35 yfir i 2.4 GHz.

Sendi þér linkin af siðuni þar sem þessi modull er hjá HK

http://hobbycity.com/hobbycity/store/uh ... oduct=7380

Kv
Lalli
Passamynd
Þórir T
Póstar: 837
Skráður: 17. Ágú. 2004 23:25:55

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Þórir T »

Einar, þurfum við ekki að setjast aðeins yfir þetta og meika eina pöntun saman??
Ég er game..
Passamynd
Gunni Binni
Póstar: 597
Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Gunni Binni »

Ef þið eruð í vafa um hvort fjarstýringarnar ykkar virki með svona modul, getið þið vel fengið modulkittið lánað hjá mér til að prófa.
Það eru reyndar líka til modular frá Spektron t.d. http://www.spektrumrc.com/Products/Defa ... D=SPMMSJR7 , sem borgar sig að kaupa frá öðrum en Hobbyking, því ég lenti í vandræðum með tollinn þar sem modullinn var ekki CE-merktur og tollurinn er strangur með allan fjarskiftbúnað án CE-merkingar. Ég á reyndar líka einn svona modul sem ég gæti lánað.
Eins og þið sjálfsagt vitið er ræður modullinn sem þið notið hvaða tegund af móttakara þið getið notað. Þ.e. Spektrum/JR, Futaba, FrSky og Corona geta bara notað sína tegund af móttakara. Þessir móttakar eru mjög misdýrir og kanski misöruggir líka. Það eru reyndar komnar ódýrar kínverskar kópíur af bæði Spektron og Futaba móttökurum, sem eru dýrastir, en eins er maður kanski ekki eins öruggur um gæðin og öryggið.
Kveðjur
Gunni Binni
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11420
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Sverrir »

Og þó gripirnir séu CE merktir þá tryggir það ekki að þeir hafi farið í gegnum vottunina. Spáið líka í því hvort merkin sem þið eruð að skoða fáist víða og hvort þið treystið því að geta keypt viðkomandi búnað síðar meir.

Það eru alltaf vissir kostir og gallar sem menn þurfa að vega og meta þegar litið er á stóru merkin vs Kínamerkin.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Pitts boy
Póstar: 140
Skráður: 22. Feb. 2006 13:49:32

Re: 2.4 GHz fyrir jr frá HK

Póstur eftir Pitts boy »

Takk fyrir svörin .
Ég er vongóður um að svona module virki í 9x inn minn, er búin að vera lesa spjall viða og það virðist vera að virka hjá flestum sem á annað borð eru með laust module. Sem er gott :)
Takk fyrir það Gunni Binni við Þórir eigum örugglega eftir að stinga saman nefjum og skoða þetta náið á næstunni og fáum kannski að vera í bandi við þig og prófa.
Ég fer kannski að kíkja á þig Tóti í "kaffi" allaveg vatn :) og spáum í þetta ég er til í að prufa.
Ég held alla vega áframm að fylgjast meðhvernig gengur með þetta hjá þér Lalli.
Kveðja.
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
Svara