Hleðslutæki fyrir Futaba T8FG Super

Eru ekki allir í stuði!?
Passamynd
eibsen
Póstar: 16
Skráður: 29. Jan. 2012 13:35:03

Re: Hleðslutæki fyrir Futaba T8FG Super

Póstur eftir eibsen »

Ég þakka fyrir öll innlegginn. Úr því menn minnast á servóa þá keypti ég eingöngu Futaba servóa hér áður enda þóttu þeir góðir þá. Hvaða servóa tegundir eru að standa sig skást í dag (hef mestan áhuga á 9gr í bili)? Ég hef skoðað vefinn hans Bruce oft og reglulega og það hefur meira að segja hvarflað að mér að styrkja karlinn enda skemmtilegur vefur hjá honum.

Reyndar er vefurinn ykkar einnig mjög góður og fullt af flottu efni hér. Sérstaklega gaman að lesa fróðleik Ágústar um IRA og FPV. Ég ætlaði að skella mér á DragonLink og RangeVideo 1.3Ghz, en eftir að hafa lesið greinar þínar Ágúst þá verður þetta sennilega bara 2,4Ghz og 5.8Ghz. (Enda skilst mér á þeim sem reynt hafa að flug yfir 5km í FPV sé hreinlega leiðinlegt (langdregið) og hef ég hug á að halda mig við <3km þegar ég fer af stað í FPV-ið vonandi næsta sumar.)
Tf3eo
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11432
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Hleðslutæki fyrir Futaba T8FG Super

Póstur eftir Sverrir »

Stóru merkin þrjú eru alltaf traust, JR, Futaba og Hitec

Futaba S3114 koma mjög vel út í minni flokknum.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: Hleðslutæki fyrir Futaba T8FG Super

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Ég festist við Hitec, sem aldrei hefur svikið mig. Þægilegt að nota eina "vörulínu" sem maður þekkir. Hef notað einhver kínaservó í frauðdót en mundi aldrei nota nema stóru merkin í dýrindin. Á smá haug af "noname" frá HK ef einhver vill sjá hvernig servó eiga ekki að vera. Þeir selja líka Hitec ef ég man rétt en fara varla að selja nema ekta vörumerki. Öðru máli gegnir um E-bay sölur.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Svara