"Mjúkstart" á startara

Eru ekki allir í stuði!?
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: "Mjúkstart" á startara

Póstur eftir Agust »

[quote=Ingþór]Takk fyrir góð og fróðleg svör...

væri möguleg hægt að taka takka úr skrúfborvél og setja í staðinn fyrir startara takkann?[/quote]

Hvernig væri að prófa að setja rétt stykki í patrónuna á góðri batteríborvél sem er með hraðastýringu og nota hana sem startara? Er hún ekki nægilega öflug?
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Jónas J
Póstar: 528
Skráður: 21. Júl. 2009 16:57:14

Re: "Mjúkstart" á startara

Póstur eftir Jónas J »

Ég veit um mann sem gerði það með góðum árangri :)
Í pásu :)

Kveðja Jónas J
Passamynd
Ingþór
Póstar: 596
Skráður: 4. Feb. 2005 00:42:21

Re: "Mjúkstart" á startara

Póstur eftir Ingþór »

[quote=Agust]
Hvernig væri að prófa að setja rétt stykki í patrónuna á góðri batteríborvél sem er með hraðastýringu og nota hana sem startara? Er hún ekki nægilega öflug?[/quote]

Nei, mín er allavega ekki að duga í að starta .91 mótor og á í vandræðum með .50 mótor þegar hann er kaldur.
Svo er líka ægilega kjánalegt að vera með borvél til að setja í gang þegar maður á svona fínann startara.

en ég er búinn að verða mér úti um þetta:
Mynd

Þá er bara að sjá hvað gerist þegar maður tengir þetta milli startara og batterís.
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11420
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: "Mjúkstart" á startara

Póstur eftir Sverrir »

18V DeWALT er örugglega málið, tekur 35cc mótora leikandi. ;)

Mynd
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: "Mjúkstart" á startara

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Um að gera að prófa þetta Ingþór. Þó held ég að þetta sé ekki púlsgjafi heldur einfaldur stillanlegur spennustillir (voltage regulator).
En hvað sem þessu líður þá getið þið bókað að ég á eftir að gera tilraunir með svona mjúkstart einhvern rigningardaginn þegar ég er kominn í frí. Þó ekki nema til að bæta minn eigin startara. Búinn að finna teikningar og vantar bara MOSFETann og nokkur viðnám að ég held. Hugmyndin er að fá út úr þessu græju sem sjálfkrafa eykur kraftinn í startaranum á ca einni sekúndu upp í fullt. Ef vel tekst til þá getur vel verið að Ingþór fái fyrsta framleiðslueintakið ;)

Ojæja.
Fínt flugveður hér í Osló... Neh, best að hætta að væla :D
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Svara