Guardian 2D 3D stabilizer og vindflug

Eru ekki allir í stuði!?
Passamynd
hrafnkell
Póstar: 247
Skráður: 10. Maí. 2010 15:58:22

Re: Guardian 2D 3D stabilizer og vindflug

Póstur eftir hrafnkell »

[quote=Agust]Sjá http://frettavefur.net/Forum/viewtopic.php?id=6573[/quote]


Var einmitt búinn að sjá þetta, var þessvegna að pæla í þessu. Læt slag standa og prófa þetta.

Líst samt ekkert voðalega á rc-log.co.uk.. SSL skírteinið þeirra virðist vera útrunnið eða ógilt.. Lofar ekki góðu fyrir netverslun.
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11419
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Guardian 2D 3D stabilizer og vindflug

Póstur eftir Sverrir »

Hmmm, ég sé ekki betur en SSL-ið renni út 1310.júní á næsta ári.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
hrafnkell
Póstar: 247
Skráður: 10. Maí. 2010 15:58:22

Re: Guardian 2D 3D stabilizer og vindflug

Póstur eftir hrafnkell »

Undarlegt... þegar ég fer í cartið þá fæ ég security warning í chrome og firefox:

Mynd
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11419
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Guardian 2D 3D stabilizer og vindflug

Póstur eftir Sverrir »

Segðu, er einmitt í Firefox.

Mynd
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
hrafnkell
Póstar: 247
Skráður: 10. Maí. 2010 15:58:22

Re: Guardian 2D 3D stabilizer og vindflug

Póstur eftir hrafnkell »

ie kvartaði ekki yfir þessu, þannig að ég lét bara vaða á þetta. Þetta er eini staðurinn sem ég fann sem á þetta in stock, og ekki skaðar að póstur frá bretlandi er frekar snöggur og sleppur oft framhjá tollinum :)
Passamynd
Gauinn
Póstar: 603
Skráður: 29. Maí. 2012 23:24:07

Re: Guardian 2D 3D stabilizer og vindflug

Póstur eftir Gauinn »

[quote=Agust][quote=Gauinn]Ég á svona Bixler í pöntun, er þetta gott til þjálfunar?
Set ég þetta í Cub - inn minn, trainer?
Hvað kostar svona búnaður í íslenskum krónum?

Takk Guðjón

(svolítið snubbótt og hnitmiðað)[/quote]

Ég keypti þetta frá Englandi og kostaði stykkið um 50 pund án VAT og með flutningi. Vel þess virði! Sjá: http://rc-log.co.uk/

Ég keypti tvö stykki og kostaði það um 100 pund. Pundið er á 190 krónur, svo kemur á þetta tollur og virðisaukaskattur. Ég hef því borgað um 26.000 krónur fyrir tvö stykki eða 13.000 fyrir stykkið.

Það er áríðandi að lesa handbókina vel, gæta sín á að stýrifletir virki í rétta átt, stilla næmi í byrjun á um 50%, gæta sín á að rafhlaðan sé nógu öflug þannig að spennan falli aldrei niður fyrir 3,5V (brow nout) og fara varlega í fyrsta fluginu. Þá ætti allt að ganga vel.[/quote]

Panta ég þá ekki 2, í Cub líka?
Langar að vita miklu meira!
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Guardian 2D 3D stabilizer og vindflug

Póstur eftir Agust »

Ég held að þessu fyrirtæki sé vel treystandi. Allt stóð eins og stafur á bók þegar ég pantaði.

Gauinn: það er kanski nóg að panta eitt stykki og prófa hvernig það reynist. Lítið mál að færa milli véla.
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
hrafnkell
Póstar: 247
Skráður: 10. Maí. 2010 15:58:22

Re: Guardian 2D 3D stabilizer og vindflug

Póstur eftir hrafnkell »

Pantaði um hádegi og pakkinn er farinn af stað frá rc-log. Ágætis afgreiðslutími það.

Ætli guardian komi ekki í hús um svipað leyti og bixler 2, þá verður fínt að æfa sig aðeins í haustrokinu.
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Guardian 2D 3D stabilizer og vindflug

Póstur eftir Agust »

Þó það sé auðvelt að nota Guardian 2D 3D er nauðsynlegt að skilja til hlítar hvernig hann vinnur og hvernig hann er notaður. Þetta er tölvubúnaður með nokkuð sjálfstæðan vilja sem settur er í flugvélina, og ef maður skilur ekki hvað maður er að gera og hvers vegna, þá er voðinn vís. Maður getur auðveldlega misst módelið stjórnlaust í jörðina. Bang!

Ef maður aftur á móti veit hvernig búnaðurinn vinnur og hvernig hann er notaður, þá er engin hætta.

Þess vegna er nauðsynlegt að byrja á að lesa alla handbókina sem fylgir tækinu og skilja hana. Lesa hana helst tvisvar. Fara síðan eftir öllu sem þar stendur og prófa vélina vel áður en haldið er í loftið.

Í fyrsta flugi er best að taka á loft með 2D-OFF-3D rofann á sendinum í OFF stöðu og prófa síðan að setja hann í 2D og/eða 3D þegar vélin er komin í góða hæð. Vera tilbúinn að setja hann aftur í OFF ef vélin hagar sér illa.

Lesa handbókina og skilja. nota 50% mögnunn í byrjun. Gera nauðsynlegar forstillingar fyrir flug, þar á meðal halda vélinni lárétt meðan 2D-OFF-3D rofa er flippað endanna á milli og bíða eftir svörun frá hallastýrum eins og lýst er í handbókinni. Prófa vel hvort búnaðurinn hafi skynjað brownout vegna spennufalls með því að lesa kóðann í ljósablikki búnaðarins. Lagfæra spennugjafa (batterí eða BEC) ef með þarf. Prófa vel fyrir flug.
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Gauinn
Póstar: 603
Skráður: 29. Maí. 2012 23:24:07

Re: Guardian 2D 3D stabilizer og vindflug

Póstur eftir Gauinn »

Þetta er ekkert einfalt mál :rolleyes:
Langar að vita miklu meira!
Svara